Ty Simpkins

Ty Simpkins

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-08-2001 (22 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Ty Keegan Simpkins (born August 6, 2001) is an American actor. His notable film credits include the supernatural horror Insidious (2011), its sequel Insidious: Chapter 2 (2013) and Jurassic World (2015). He is also known for his appearances in the Marvel Cinematic Universe as Harley Keener in Iron Man 3 (2013) and Avengers: Endgame (2019). Description above from the Wikipedia Ty Simpkins licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

รอชม! ตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ที่จะกลับมาส่งต่อความหลอนในบทสุดท้าย

อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความสยองในตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อบทสุดท้ายของครอบครัว Lambert นำทีมโดย Patrick Wilson ที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เตรียมหลอน! เผยชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับ Insidious: The Red Door ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองกันอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้ง โดย Patrick Wilson ก็จะกลับมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Insidious: Fear the Dark ก่อนจะเข้าฉายในปี 2023!

Insidious ไม่ใช่ภาพยนตร์บ้านผีสิงทั่วไป เรื่องราวภายใต้แฟรนไชส์นี้ทั้งหมดเชื่อมโยงกันภายใต้แนวคิดของอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณอันมืดมิดที่รู้จักกันในชื่อ The Further โดยที่พวกมันไม่ได้หลอกหลอนในสถานที่ พวกมันยังหลอกหลอนผู้คน ด้วยเรื่องราวที่น่าสยดสยองนี้ทำให้ผู้ชมตกใจผ่านทางหน้าจอตั้แต่ปี 2010 ซึ่งยังคงมีความเชื่อมโยงกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และทำให้แฟนๆ ติดตามผ่านการเล่าเรื่องในแต่ละภาค

cover

Jason Blum เผยภาพในกองถ่าย Insidious 5 กับ Patrick Wilson ผู้กำกับและนักแสดงของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้

แม้ว่าจะมีแฟรนไชส์สยองขวัญในตำนานมากมายที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้ แต่อีกหนึ่งผลงานสยองขวัญที่ก็น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่สุดในเวลานี้ก็คือ Insidious ที่กำลังจะกลับสานต่อความสยองขวัญในช่วงซัมเมอร์ในภาคที่ 5 พร้อมกับการกำหนดวันฉายและรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วเรียบร้อย ล่าสุด Jason Blum ก็ได้ทวีตภาพเขาและ Patrick Wilson

cover

กลับมาหลอนกับ Insidious 5 ภาพยนตร์สยองขวัญที่จะเข้าฉายในปี 2023 นำแสดงโดย Patrick Wilson

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์สยองขวัญหลายๆ คนก็อาจจะนึกไปถึงเรื่อง The Conjuring ของผู้กำกับ James Wan แต่เอาเข้าจริงสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในแฟรนไชส์ Insidious เห็นแบบนี้ก็อยู่มานานเกือบครึ่งทศวรรษแล้ว และล่าสุดนี้ก็จะสานต่อความสยองในภาคที่ 5 หลังจากการซุ่มพัฒนาและถ่ายทำมาในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป