Lee Sung-jin

Lee Sung-jin

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-10-1981 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Creator, screenwriter, producer, and showrunner Lee Sung Jin is known for the hit series Beef which received immediate critical acclaim. Lee’s past credits include FX’s Dave, Amazon's Undone, HBO’s Silicon Valley, and more. On the feature side, Lee is currently writing Thunderbolts for Marvel Studios, among other projects. Beyond his numerous successful onscreen projects, Lee is an advocate for mental health and wellbeing, spiritual and personal growth, and speaks to shared human experiences that resonate across class and culture.

cover

Steven Yeun ยืนยันเรื่องการถอนตัวออกจาก Thunderbolts พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าทำไม

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Steven Yeun ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการรับบทในภาพยนตร์ Thunderbolts ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นความจริง เพราะล่าสุด Yeun ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้

cover

ข่าวร้าย! Steven Yeun ได้ถอนตัวจาก Thunderbolts ของ Marvel Studios แล้ว

ดูเหมือนว่า Thunderbolts ภาพยนตร์รวมวายร้ายของ Marvel Studios จะเจอกับปัญหาแบบไม่หยุดหย่อน หลังจากที่เพิ่งกลับมาพัฒนาได้ไม่นาน ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งจะสูญเสียดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งไป เนื่องจากมีรายงานว่า Steven Yeun ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้แล้ว

cover

มีข่าวลือออกมาว่า Thunderbolts แก้บทใหม่พร้อมลบความเชื่อมโยงกับ Captain America: Brave New World ออกไป

ก่อนหน้านี้เคยมีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios อย่าง Captain America: Brave New World และ Thunderbolts จะมีเนื้อหาบางส่วนที่เชื่อมโยงกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าหลังจากที่ Thunderbolts มีการเปลี่ยนนักเขียนและแก้บทใหม่ ทำให้ในตอนนี้ภาพยนตร์ทั้ง 2 จะไม่มีความเชื่อมโยงถึงกันอีกต่อไป

cover

หัวร้อนกันต่อ! ผู้สร้างซีรีส์ BEEF เผยว่าเขาทำซีรีส์เรื่องนี้ต่อในซีซัน 2

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Netflix และค่ายหนังอินดี้ยอดฮิตอย่าง A24 ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ BEEF ที่นำแสดงโดย Steven Yeun และ Ali Wong ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงอย่างมาก และด้วยตอนจบที่ดูเหมือนอาจจะไปต่อได้ ส่งผลให้แฟนๆ อยากรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ล่าสุดดูเหมือนว่ายังมีโอกาสที่เราจะได้เห็นซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจาก Lee Sung-jin ผู้สร้างของ BEEF เพิ่งออกมาเผยว่าเขาเองก็อยากที่จะทำต่อเช่นกัน

cover

ผู้สร้างซีรีส์ BEEF (คนหัวร้อน) ของ Netflix เผยว่ามีแผนสร้างถึง 3 ซีซัน!

หลังจากที่ซีรีส์เรื่อง BEEF ของ A24 ได้เปิดตัวไปบน Netflix ได้ไม่ถึงเดือนก็เกิดกระแสตอบรับที่ดีมากมาย และล่าสุดทางด้านผู้สร้างก็เปิดเผยว่าเขามีแผนสำหรับซีซันอื่นๆ ตามมา และด้วยการที่ Netflix กับ A24 ได้อธิบายก่อนเปิดตัว BEEF ไว้ว่ารายการนี้จะเป็นลิมิเต็ดซีรีส์ นั่นก็หมายความว่าสถานการณ์ตัวละครของ Steven Yeun และ Ali Wong อาจเปลี่ยนไป!

cover

กระทันหัน! Thunderbolts เปลี่ยนมือเขียนบทไปเป็น Lee Sung Jin มือเขียนบทจากซีรีส์ 2 Broke Girls

ก่อนหน้านี้จักรวาลภาพยนตร์ของ DC เคยมีภาพยนตร์รวมตัววายร้ายไปแล้วใน Suicide Squad (2016) และ The Suicide Squad (2021) ซึ่งในตอนนี้จักรวาลของ Marvel ก็กำลังจะมีภาพยนตร์รวมทีมวายร้ายแล้วเช่นกัน ได้แก่ Thunderbolts ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 โดยล่าสุดได้มีรายงานออกว่าโปรเจกต์นี้กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ เนื่องจากมีการเปลี่ยนมือเขียนบทคนใหม่เป็น Lee Sung Jin

ก่อนหน้า

ถัดไป