Shonda Rhimes

Shonda Rhimes

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

13-01-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Chicago, Illinois, USA

Shonda Rhimes (born January 13, 1970) is an American screenwriter, director and producer. Rhimes is best known as the creator, head writer, and executive producer of television series Grey's Anatomy and its spin-off Private Practice. In May 2007, Rhimes was named one of Time magazine's 100 Time 100 people who help shape the world.

cover

มาแรงไม่แพ้ต้นฉบับ! Queen Charlotte: A Bridgerton Story ติด 10 อันดับรายการทีวีภาษาอังกฤษยอดนิยมตลอดกาลของ Netflix

Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกของ Bridgerton ที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกนี้จะได้รับความนิยมไม่แพ้ต้นฉบับ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ได้ทำลายสถิติขึ้นไปติดเป็น 1 ใน 10 รายการทีวีภาษาอังกฤษยอดนิยมตลอดกาลของ Netflix

cover

Arsema Thomas คิดว่าตัวละคร Lady Danbury ของเธอใน Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้มอบพลังบวกให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนทาง Netflix ได้ทำการเปิดตัว Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Bridgerton ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ล่าสุด Arsema Thomas นักแสดงผู้รับบทเป็น Lady Danbury ในวัยเยาว์ได้ออกมาเผยว่าตัวละครนี้ได้มอบกำลังใจให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน

cover

มาแรง! Queen Charlotte: A Bridgerton Story ขึ้นเป็นรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงที่สุดในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกจาก Bridgerton ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อสัปดาห์ก่อน และดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflux สูงที่สุดประจำสัปดาห์ก่อน

cover

ผู้สร้าง Queen Charlotte: A Bridgerton Story ของ Netflix เผยว่าเธอไม่ได้ตัดความคิดในการสร้างซีซันที่ 2

ในขณะที่แฟนๆ ของ Bridgerton กำลังรอซีซันที่ 3 กันอยู่ พวกเขาก็เพิ่งได้รับชมซีรีส์ภาคแยกเรื่องใหม่ล่าสุดของ Netflix กันไปแล้ว! เมื่อซีรีส์ภาคแยกอย่าง Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้เข้าสู่สตรีมมิง มันก็สามารถการันตีด้วยคะแนนบน Rotten Tomatoes ด้วยคะแนนนักวิจารณ์ถึง 92% และคะแนนผู้ชม 84% และล่าสุดผู้สร้างอย่าง Shonda Rhimes ก็เปิดเผยว่าเธอไม่ได้ตัดความคิดในการสร้างซีซันที่ 2

cover

เปิดตัวอย่างสวยงาม! Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้รับคะแนนจากวิจารณ์บน Rotten Tomatoes สูงกว่า 90%

Bridgerton นับเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน และจากความสำเร็จอันมหาศาลทาง Netflix จึงได้อนุมัติให้มีการสร้างซีรีส์ภาคแยกออกมา ได้แก่ Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว และดูเหมือนว่าภาคแยกนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนบน Rotten Tomatoes ในฝั่งนักวิจารณ์สูงกว่า 90%

cover

ผู้สร้างซีรีส์ Bridgerton ของ Netflix อธิบายว่าทำไมเธอถึงตื่นเต้นมากที่จะตีแผ่เรื่องราวของ Queen Charlotte ในซีรีส์ภาคแยก!

Shonda Rhimes ผู้สร้างซีรีส์โทรทัศน์ Bridgerton ของ Netflix อธิบายว่าทำไมเธอถึงตื่นเต้นมากที่จะตีแผ่เรื่องราวของ Queen Charlotte ในซีรีส์ภาคแยกเรื่องใหม่ที่จะฉายในปีนี้เรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซึ่งจะโฟกัสไปที่ช่วงแรกๆ ของราชินีในขณะที่ King George พยายามประจบประแจงเธอ ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ในอดีตจะมาฉายแสงและเติมสีสันให้กับสิ่งที่เราได้เห็นไปแล้ว และจะได้เห็นในซีรีส์ Bridgerton ซีซัน 3 อีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป