SHI

Shin Yeon-woo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจใน Fanletter, Please ซีรีส์รอมคอมที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันอบอุ่นหัวใจของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพอันอบอุ่นของเหล่านักแสดงในกองถ่าย Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ก่อนการออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ก่อนการออกอากาศตอนแรกนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงชื่อดังที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เปิดใจ Sooyoung และ Yoon Bak นักแสดงจาก Fanletter, Please ก่อนออกอากาศตอนแรก

เปิดใจเหล่านักแสดงก่อนออกอากาศตอนแรกของ Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

cover

เผยภาพใหม่ของดาราสาวผู้โด่งดัง Han Kang Hee และสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาใน Fanletter, Please

เผยภาพใหม่ของดาราสาวผู้โด่งดัง Han Kang Hee (รับบทโดย Sooyoung) และสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาใน Fanletter, Please ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักแสดงที่เธอต้องเจอกับวิกฤตครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาและชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่พยายามปกป้องหัวใจอันบริสุทธ์ของลูกสาวด้วยการเขียนความตอบกลับแบบปลอมๆ ใส่จดหมายไปให้แฟนๆ ของเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป