Keri Russell

Keri Russell

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

23-03-1976 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Fountain Valley, California, USA

Keri Lynn Russell (born March 23, 1976) is an American actress and dancer. After appearing in a number of made-for-television films and series during the mid-1990s, she came to fame for portraying the title role of Felicity Porter on the series Felicity, which ran from 1998 to 2002, and for which she won a Golden Globe Award. Russell has since appeared in several films, including We Were Soldiers, The Upside of Anger, Mad About Mambo, Wonder Woman, Mission: Impossible III, Waitress, August Rush, Bedtime Stories, and Extraordinary Measures.

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Diplomat ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Keri Russell

Keri Russell นักแสดงชื่อดังจาก Dawn of the Planet of the Apes (2014) และ Cocaine Bear (2023) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Diplomat ซีรีส์แนวการเมืองเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของ Netflix ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ตัวอย่าง ซีรีส์ The Diplomat ของ Netflix เผยให้เห็นการแสดงของ Keri Russell ในเรื่องราวดราม่าการเมืองสุดเข้มข้น!

Keri Russell นักแสดงสาวมากฝีมือกำลังก้าวเข้าสู่บทบาทนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของเธออย่าง The Diplomat ของ Netflix ซึ่งล่าสุดทางด้านสตรีมมิงก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ยลโฉมการแสดงสุดดราม่าเข้มข้นของเธอกันแล้ว!

cover

Cocaine Bear กวาดรายได้ไปกว่า 52 ล้านดอลลาร์จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

หมีคลั่ง! 🐾 Cocaine Bear เดินหน้าทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า 52 ล้านดอลลาร์ จากงบการสร้าง 30–35 ล้านดอลลาร์ก็ถือว่าทำเงินได้อย่างยอดเยี่ยมและนับว่าทำผลงานได้ดีกว่า Violent Night, Good Boys และ Beast เลยทีเดียว ด้วยเรื่องราวที่สร้างมาจากเรื่องจริงและความกาวแบบปั่นๆ ของหนังเรื่องนี้ก็ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงได้มาแรง

cover

ไม่แย่อย่างที่คิด! Cocaine Bear ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ดีเกินคาด

Cocaine Bear ภาพยนตร์แนว คอเมดี้-ระทึกขวัญ ของผู้กำกับ Elizabeth Banks ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้แบบสดๆ ร้อนๆ ซึ่งหลังจากเข้าฉายไปได้เพียง 1 วัน ตอนนี้คะแนนวิจารณ์แรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้กำกับ Cocaine Bear เปิดเผยชื่อเล่นของเจ้าหมีที่เสพโคเคนจนออกอาละวาด!

Cocaine Bear ภาพยนตร์คอเมดี้ระทึกขวัญที่กำกับโดย Elizabeth Banks และสร้างจากเรื่องจริงของหมีดำที่กินโคเคนในปริมาณที่เหลือเชื่อ! แม้ว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เจ้าหมีตัวนี้ก็ไม่รอดจากการทดลองเสพยา แต่มันก็ได้สร้างชื่อให้ตัวเองในเมืองเล็กซิงตัน รัฐเคนตักกี้ เพราะคุณจะได้เห็นมันได้บนตู้โชว์ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับก็เพิ่งจะเปิดเผยชื่อเล่นของมันให้เราได้รู้

cover

ย้อนดูเรื่องราวของหมีที่เสียชีวิตเพราะกินโคเคนเข้าไป เหตุการณ์จริงอันน่าเศร้าที่กลายเป็นแรงบันดาลใจของภาพยนตร์ Cocaine Bear

เมื่อไม่นานมานี้ Universal Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Cocaine Bear ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงในปี 1985 เมื่อมีหมีดำตัวหนึ่งได้เผลอกินโคเคนเข้าไปจำนวนมากจนเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนไปดูถึงเหตุการณ์อันน่าสลดในครั้งนั้น

cover

ชมตัวอย่าง Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้ของหมีคลั่งยา พร้อมบุกโรงภาพยนตร์ในปีหน้า!

หมีบุก! 🐾 มาแล้วสำหรับ Cocaine Bear ภาพยนตร์ระทึกขวัญคอเมดี้จากทาง Universal ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างสุดมันส์ออกมาให้ชมกันแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Elizabeth Banks ที่เคยมีผลงานสุดฮิตอย่าง Charlie’s Angels (2019) และเจ้าหมีสุดคลั่งนี้จะพร้อมบุกโรงภาพยนตร์ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป