Teeradon Supapunpinyo

Teeradon Supapunpinyo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

27-04-1997 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Bangkok, Thailand

Teeradon Supapunpinyo, also known by his nickname James, is a Thai actor, singer, and model. He became known for his role in the GTH television series Hormones, and has starred in the films Bad Genius and Homestay. He is a former member of Thai boy groups Nine by Nine and Trinity.

cover

ชมตัวอย่างแรกของ สาธุ ซีรีส์ไทยเรื่องล่าสุดจาก Netflix เมื่อความศรัทธาและเงินตราเป็นของคู่กัน

“ศาสนา” คือสิ่งที่อยู่คู่กับเผ่าพันธุ์มนุษย์มานานแสนนาน และท่ามกลางความเชื่อ ความศรัทธา ความเลื่อมใส หารู้ไม่ว่ามันมีเม็ดเงินมหาศาลหมุนเวียนอยู่ และในปีนี้ Netflix ก็กำลังจะท้าทายความศรัทธาของชาวไทยด้วย สาธุ ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมอนุโมทนาบุญในภาพแรกของ สาธุ ซีรีส์ไทยเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองจาก Netflix

ชวนมาสำรวจก้นบึ้งของความศรัทธาใน สาธุ ซีรีส์ไทยเรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะท้าทายความเชื่อผ่านเรื่องราวของสามวัยรุ่นสมองใสที่พยายามจะหากินจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศาสนา หลังจากที่เพิ่งปล่อยภาพออกมาก็เรียกความสนใจจากโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี พร้อมนำแสดงโดย เจมส์ – ธีรดนย์, แอลลี่ – อชิรญา และ พีช – พชร

cover

Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธ์ภิญโญ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives และการมุ่งมั่นสู่ความจริง

เราได้พูดคุยกับนักแสดงหลักอย่าง Viggo Mortensen, Joel Edgerton และ เจมส์ ธีรดล ศุภพันธุ์ภิญโญ พวกเขาคุยกันว่าจะไม่สร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูด แต่จะพยายามให้สมจริงมากที่สุด วิธีที่ Howard ทำคือการผสมผสานวัฒนธรรมไทย และอธิบายเหตุผลที่ต้องทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนอยู่ในน้ำ ทำไม Mortensen ถึงเป็นผู้นำในภารกิจครั้งนี้ นักแสดงที่แสดงฉากดำน้ำจริงๆ และสิ่งที่จะทำให้ผู้คนต้องประหลาดใจเมื่อได้เรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

ชมตัวอย่าง Thirteen Lives ภาพยนตร์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวงจาก Prime Video

Thirteen Lives ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของเด็กติดถ้ำหลวงที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 2018 ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Ron Howard ภาพยนตร์ที่เป็นหลักฐานอันสำคัญของพลังการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ก่อนหน้า

ถัดไป