Thomasin McKenzie

Thomasin McKenzie

โทมาซิน แม็คเคนซี่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

26-07-2000 (23 ปี)

สถานที่เกิด

Wellington, New Zealand

Thomasin Harcourt McKenzie (born 26 July 2000) is an actress from New Zealand. After a minor role in The Hobbit: The Battle of Five Armies, she rose to critical prominece with the lead role in Debra Granik's 2018 drama film Leave No Trace. After supporting roles in the 2019 films The King, Jojo Rabbit and True History of the Kelly Gang, as well as the 2021 thriller Old, Edgar Wright's psychological horror film Last Night in Soho established her as one of the industry's lead actresses.

cover

เผยภาพโปสเตอร์ของสองสาว Anne Hathaway และ Thomasin McKenzie ในหนังเรื่องใหม่ Eileen ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Eileen ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ของผู้กำกับ William Oldroyd เจ้าของผลงานดราม่าคุณภาพล้น Lady Macbeth (2016) ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของสองสาวนักแสดงนำอย่าง Thomasin McKenzie และ Anne Hathaway โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

cover

ชมตัวอย่าง Eileen หนังดราม่าระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Thomasin McKenzie และ Anne Hathaway

Eileen ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวอันน่าหลงใหลของสองสาว Thomasin McKenzie และ Anne Hathaway ที่จะถ่ายทอดความซับซ้อนของอารมณ์และความสัมพันธ์อันลุ่มลึก หลังจากที่ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกออกมา ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

cover

มาแล้ว! เผยภาพโปสเตอร์ Eileen หนังระทึกขวัญแนวจิตวิทยาที่นำแสดงโดยสองสาว Thomasin McKenzie และ Anne Hathaway

สองสาวสวย Thomasin McKenzie และ Anne Hathaway จะนำแสดงใน Eileen ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ของผู้กำกับ William Oldroyd เจ้าของผลงานดราม่าคุณภาพล้น Lady Macbeth (2016) หลังจากที่ได้เคยเปิดตัวครั้งแรกไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอีกครั้งก่อนเตรียมตัวเข้าฉายในช่วงธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

Zoë Kravitz และ Thomasin McKenzie จะนำแสดงใน Self-Portrait ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด

Self-Portrait ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Mona Fastvold ที่สร้างมาจากนิยายเรื่อง Self-Portrait With Boy ของ Rachel Lyon ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Brady Corbet พร้อมกับนำแสดงโดย Zoë Kravitz และ Thomasin McKenzie

cover

ผู้สร้างและนักแสดงเรื่อง Eileen พูดถึงการดัดแปลงจากนวนิยายไปสู่ภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่อง Eileen กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปีนี้ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานการดัดแปลงจากนวนิยายของ Ottessa Moshfegh ในปี 2015 ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย William Oldroyd ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์เรื่อง Lady Macbeth (2017) และล่าสุด Moshfegh นักเขียนผู้แต่งก็ได้ออกมาพูดถึงการดัดแปลงภาพยนตร์จากนวนิยายของเธอ

cover

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำสุดยอดฉากเต้นรำใน Last Night in Soho ผลงานการกำกับของ Edgar Wright

ครบรอบ 1 ปีแล้วสำหรับ Last Night in Soho (2021) ภาพยนตร์ระทึกขวัญของสุดยอดผู้กำกับ Edgar Wright ที่มีผลงานจากภาพยนตร์สุดซิ่งอย่าง Baby Driver (2017) ล่าสุด! ก็ได้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเต้นรำในตำนานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ผ่านการนำแสดงของ Anya Taylor-Joy และ Thomasin McKenzie

cover

Last Night in Soho ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Edgar Wright จะเข้าฉายผ่านทาง HBO Max

Last Night in Soho (2021) ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของผู้กำกับ Edgar Wright ที่เคยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปี 2021 ก่อนจะฉายผ่านรูปแบบ Blu-ray, DVD และ Ultra HD Blu-ray ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายใน HBO Max อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่กำลังจะมาถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป