Minhyun

Minhyun

มินฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

09-08-1995 (28 ปี)

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

Hwang Min-hyun (Hangul: 황민현; born August 9, 1995), more commonly known by his stage name Minhyun, is a South Korean singer, actor, and member of the South Korean boy group NU'EST. He is also known for competing in the 2017 series Produce 101 Season 2 and earning a spot in the final lineup, project boy group Wanna One.

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim So Hyun และ Hwang Minhyun ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบแล้ว!

ซีรีส์เรื่องใหม่ Useless Lies ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 มีการประกาศจากทีมงานว่า Yoon Ji On, Seo Ji Hoon และ Lee Si Woo จะเข้าร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาว Kim So Hyun ได้รับการยืนยันว่าจะมารับบทเป็น Mok Sol Hee หญิงสาวที่สามารถได้ยินเสียงโกหกได้ และ Hwang Minhyun จะมารับบทเป็น Kim Do Ha โปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จ

cover

เบื้องหลังที่มีแต่เสียงหัวเราะ! Lee Jae Wook ซื้อกาแฟให้ Hwang Minhyun และ Yoo In Soo หลังจากแพ้พนันในฉากสุดฮาของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2

วิดีโอเบื้องหลังเริ่มต้นด้วยการที่ Lee Jae Wook แกล้งทำเหมือนกับว่าฉากในกองถ่ายคือรันเวย์ของเขา ในขณะที่เขากล่าวเกินจริงอย่างสนุกสนานจนมีบางอย่างตกลงมาจากโคมที่เขาถืออยู่ ทำให้ทีมงานในกองถ่ายหัวเราะไปกับการกระทำต๊องๆ ของเขา เมื่อ Lee Jae Wook เริ่มต้นฉากแรกของเขากับ Go Yoon Jung ทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่จะได้เห็นเคมีที่พวกเขาจะแสดงต่อไปในในอนาคต

cover

เผยภาพสามหนุ่ม Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เผยภาพสามหนุ่ม Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

ตัวอย่างใหม่! Lee Jae Wook เป็นผู้แปรวิญญาณที่ถือดาบของคนรักที่ตายไปแล้วใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

คลิปเริ่มต้นด้วย Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ซึ่งจะกลับมาจากความตายในฐานะผู้แปรวิญญาณ โดยกล่าวว่า “ฉันควรจะตายตั้งแต่ตอนนั้น ฉันกำลังทำบาป ฉันเลยตัดสินใจว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว” Kim Do Joo รับบทโดย Oh Na Ra แนะนำให้เขาลืมคนรักที่ตายไปแล้ว ผู้ที่ซึ่งจะกลายมาเป็นความขุ่นเคืองที่มีต่อ Jang Wook ในฐานะผู้ที่เกิดมาพร้อมกับดวงดาวจักรพรรดิ

cover

เผยทีเซอร์ตอนแรกของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์ตอนแรกของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

ยืนยัน! Hwang Minhyun และ Kim So Hyun จะแสดงนำใน Useless Lies ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของ Hwang Minhyun ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะร่วมแสดงใน Useless Lies ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่นี้ในบทของ Kim Do Ha ร่วมกันกับ Kim So Hyun

cover

เผยตัวอย่างใหม่ของ Alchemy of Souls พาร์ต 2!

ตอนจบของพาร์ตที่ 1 ทำให้ผู้ชมได้เห็นว่า Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ตกหน้าผาและจมลงสู่ก้นทะเลซึ่งทำให้เขาอาจเสียชีวิตไปแล้ว แต่เขาก็กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยหินน้ำแข็งที่อยู่ภายในร่างกายของเขา

cover

เผยภาพของหนุ่ม Hwang Minhyun ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

เผยภาพของหนุ่ม Hwang Minhyun ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ที่น่าตื่นเต้น

ตัวอย่างที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาสำหรับในตอนที่ 2 นี้เริ่มต้นด้วย Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ที่มีสีหน้าบ่งบอกถึงความรู้สึกผิด และความสิ้นหวังที่ผลักดันให้เขาต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เมื่อผู้หญิงลึกลับมาหา Jang Wook ผู้ซึ่งผลักไสทุกคนออกไปและสร้างกำแพงระหว่างเขากับโลกเอาไว้ เขาบอกกับเธออย่างเศร้าใจว่า “ฉันไม่สามารถแม้แต่จะปกป้องคนคนเดียวที่ฉันสัญญาว่าจะปกป้องได้ ฉันจะสามารถปกป้องอะไรได้อีก”

cover

Alchemy Of Souls ปล่อยโปสเตอร์ใหม่พร้อมสำหรับพาร์ต 2 ที่กำลังจะมาถึงแล้ว

หลังจากพาร์ตที่ 1 ตัวละครในเรื่องได้ขโมยหัวใจของผู้ชมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา Alchemy of Souls พร้อมที่จะกลับมาแล้วในพาร์ตที่ 2 ซึ่งจะเป็นการดำเนินเรื่องหลังจากพาร์ตที่ 1 เป็นเวลา 3 ปี ที่จะพร้อมให้รับชมได้เดือนหน้า โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ได้ประกาศการกลับมาของนักแสดงนำส่วนใหญ่ โดยมีข้อยกเว้น 1 ประการ คือแทนที่จะเป็น Jung So Min ที่รับบท Mu Deok ในพาร์ตที่ 1 ส่วนในพาร์ตที่ 2 จะเป็นนักแสดงสาว Go Yoon Jung ในบท Nak Soo ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่ในร่างของ Mu Deok ในพาร์ตแรก

cover

Kim So Hyun ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Hwang Minhyun ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา

Useless Lies เป็นซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเกี่ยวกับผู้หญิงที่สามารถได้ยินคำโกหก และผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมซึ่งไม่มีใครเชื่อว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ Kim So Hyun รับบทเป็น Mok Sol Hee ซึ่งมีความสามารถเหนือธรรมชาติในการฟังคำโกหกได้ ทำให้เธอหมดศรัธาต่อผู้อื่น Mok Sol Hee ถือว่าพลังวิเศษของเธอนี้เป็นคำสาป แต่เธอก็พยายามที่จะใช้มันให้ดีโดยกลายเป็น ‘นักล่าโกหก’ ที่ค้นหาความจริง

cover

เผยบทสัมภาษณ์หนุ่ม Hwang Minhyun กับเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดงใน Alchemy of Souls

เปิดใจหนุ่ม Hwang Minhyun อดีตสมาชิกจากวง NU’EST และ Wanna One กับเส้นทางการแสดง ศิลปินและอีกมากมายใน นิตยสาร Esquire กับผลงานล่าสุดที่ได้โชว์ฝีมือการแสดงแบบจัดเต็มในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Alchemy of Souls และ Live On (2020)

cover

Alchemy of Souls ก้าวทะยานสู่เรตติ้งสูงสุด!!

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีนำแสดงโดย Lee Jae Wook และ Jung So Min ได้รับการจัดอันดับผู้ชมสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในตอนที่ 4 นี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของช่วงเวลาทางช่องเคเบิลทั้งหมด ตามรายงาน Nielsen Korea การออกอากาศครั้งล่าสุดของ Alchemy of Souls ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 6.8% นับเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญจากตอนที่แล้วที่ฉายตอนก่อนหน้านี้

cover

Hwang Minhyun รับบทเป็นลูกชายที่สง่างามและมีความรักที่มั่นคงในซีรีส์ Alchemy of Souls

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ Park Joon Hwa นั่นแท่นผู้กำกับ เขาเคยฝากผลงานไว้ที่เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim (2018) โดยในซีรีส์เรื่องใหม่ Alchemy of Souls นี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่มีฉากในประเทศ Daeho ซึ่งเป็นประเทศที่ไม่มีอยู่ในประวัติศาสตร์หรือบนแผนที่ ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่ชะชากรรมบิดเบี้ยวเนื่องจากเวทมนตร์ได้ทำการเปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คนไป

cover

Lee Jae Wook กับออร่าที่ดูอันตรายแต่แฝงไปด้วยเรื่องราวอันน่าเศร้าในซีรีส์เรื่องใหม่ Alchemy Of Souls

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจับภาพออร่าที่ไม่เหมือนใครของ Jang Wook เบื้องหลังทรงผมที่ประณีตในท่าทางยืนตรงและการแสดงออกอย่างจริงจังคือ Jang Wook ชายหนุ่มเจ้าปัญหาที่แสดงความไม่พอใจต่อโลกด้วยความโกรธ แม้เขาจะดูสง่างามในฐานะชายหนุ่ม

ก่อนหน้า

ถัดไป