Leah Sava Jeffries

Leah Sava Jeffries

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

25-09-2009 (14 ปี)

สถานที่เกิด

Detroit, Michigan, USA

Leah Sava Jeffries is an American actress, known for her main role as Annabeth Chase in Percy Jackson and the Olympians.

cover

Disney+ ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ Percy Jackson and the Olympians ก่อนเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า

Percy Jackson ถือเป็นหนึ่งในนวนิยายยอดฮิตที่มีฐานแฟนจำนวนมาก ก่อนหน้านี้มันเคยถูกหยิบไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้ว 2 ภาค ได้แก่ Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief (2010) และ Percy Jackson: Sea of Monsters (2013) แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจึงไม่ได้มีภาคต่อตามออกมา ซึ่งในปีนี้ Percy Jackson กำลังจะกลับมาแก้ตัวอีกครั้งในฉบับซีรีส์ ได้แก่ Percy Jackson and the Olympians ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงปลายเดือนหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

นวนิยายยอดฮิต Percy Jackson ของ Rick Riordan กำลังจะกลับมาในเวอร์ชันคนแสดงอีกครั้งในซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ และล่าสุดได้มีการออกมายืนยันแล้วว่าการถ่ายทำซีซันแรกของซีรีส์เรื่องนี้เสร็จสิ้นแล้ว

cover

ประกาศรายชื่อนักแสดงสบทบเพิ่มเติมของซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ฉบับรีบูตของ Disney+

เรื่องราวของ Percy Jackson (รับบทโดย Walker Scobell) เด็กหนุ่มวัย 12 ขวบ ที่เริ่มเติบโตในฐานะลูกครึ่งเทพ ปัญหาเริ่มเกิดขึ้นเมื่อ Zeus เชื่อว่า Percy ขโมยสายฟ้าของเขาไป ด้วยความหวังจะหลุดพ้นจากข้อกล่าวหา Percy จึงออกเดินทางร่วมกับ เพื่อนรักของเขาอย่าง Grover (รับบทโดย Aryan Simhadri) และ Annabeth (รับบทโดย Leah Jeffries) เพื่อนำสายฟ้าที่หายไปกลับคืนสู่โอลิมปัส

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างแรกของ Beast ภาพยนตร์เอาชีวิตรอดจากสิงโตที่นำแสดงโดย Idris Elba

ตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Beast ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยจะติดตามเรื่องราวของครอบครัวของ ดร.เนท ซามูเอลส์ (รับบทโดย Idris Elba) ซึ่ง ดร.เนท จะต้องยืนหยัดเพื่อปกป้องคนที่เขารักจากสิงโตร้ายที่สะกดรอยตามพวกเขา

cover

คอนเฟิร์มนักแสดงใหม่ ซีรีส์ Percy Jackson เตรียมฉายทาง Disney+

เมื่อเดือนที่แล้วมีการประกาศว่า Walker Scobell นักแสดงจาก The Adam Project (2022) ได้รับบทนำในซีรีส์คนแสดงของ Disney+ เรื่อง Percy Jackson and the Olympians ตอนนี้แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นได้เพราะ Aryan Simhadri และ Leah Jeffries เพิ่งได้รับการประกาศว่าจะรับบทเป็น Grover และ Annabeth เพื่อนสนิทสองคนของ Percy Jackson ในขณะที่การผลิตในซีรีส์นี้พร้อมที่จะเริ่มในแวนคูเวอร์เร็ว ๆ นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป