Frank Grillo

Frank Grillo

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

08-06-1965 (58 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Frank Anthony Grillo is an American actor known for his roles in films such as Warrior (2011), The Grey (2012), End of Watch (2012) and Zero Dark Thirty (2012). He had his first leading role in The Purge: Anarchy (2014), portraying Sergeant Leo Barnes; he reprises this role in The Purge: Election Year (2016). He also plays the Marvel supervillain Brock Rumlow / Crossbones in the Marvel Cinematic Universe. He has appeared as the character in Captain America: The Winter Soldier (2014), Captain America: Civil War (2016), and Avengers: Endgame (2019). Grillo was born June 8, 1965 in New York City as the oldest of three children, and is of Italian heritage. He graduated from New York University with a business degree and spent a year on Wall Street before being asked to do a Miller Genuine Draft beer commercial.

cover

David Harbour เตรียมพากย์เสียงใน Night of the Zoopocalypse แอนิเมชันสุดปั่นเรื่องใหม่

ไม่มีที่ไหนปลอดภัยแม้กระทั่งในสวนสัตว์ Night of the Zoopocalypse แอนิเมชันซีรีส์สุดฮาที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวสุดปั่นป่วนของเหล่าสัตว์ที่กำลังจะเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง ซึ่งก็ได้นักแสดงตัวพ่ออย่าง David Harbour มาพากย์เสียงร่วมกันกับ Paul Sun-Hyung Lee, Scott Thompson และ Gabbi Kosmidis

cover

ชมตัวอย่าง The Resurrection of Charles Manson ภาพยนตร์สยองขวัญของลัทธิสุดคลั่งที่กำลังจะเข้าฉาย

Frank Grillo จะพาทุกคนไปหลอนกันแบบสุดขีดใน The Resurrection of Charles Manson ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง XYZ Films ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของลัทธิประหลาดสุดคลั่ง ผ่านฝีมือการกำกับของ Remy Grillo โดยจะเตรียมเข้าฉายผ่านทางดิจิทัลในวันที่ 16 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

โปรเจกต์ The Purge ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยมีแผนให้ Frank Grillo มารับบทแสดงนำ

ภาพยนตร์เรื่อง The Purge เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 ซึ่งทำผลงานได้ค่อนข้างดีจนทำให้แฟรนไชส์ได้ขยายตัวไปสู่การสร้างภาพยนตร์ภาคต่ออีก 4 เรื่องและซีรีส์โทรทัศน์ภาคแยก 1 เรื่อง และล่าสุดมีการเปิดเผยว่า The Purge 6 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีแผนให้ Frank Grillo กลับมารับบทแสดงนำ

cover

Frank Grillo นักแสดงผู้รับบท Crossbones ของ MCU ออกมาเผยว่าตอนแรกเขาปฏิเสธที่จะกลับมาใน Avengers: Endgame

Avengers: Endgame ในปี 2019 ถือว่าเป็นการรวมตัวละครหลักเกือบทุกตัวที่เคยปรากฏใน Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่นักแสดงคนหนึ่งก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาปฏิเสธการกลับมาในตอนแรก แน่นอนว่านักแสดง Frank Grillo ในบท Brock Rumlow / Crossbones ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Captain America: The Winter Soldier (2014) และเคยปรากฏตัวช่วงสั้นๆ ใน Captain America: Civil War (2016) ได้ออกมายอมรับว่าการกลับมามันเกือบจะไม่เกิดขึ้น

cover

Frank Grillo ยืนยันว่า The Purge (คืนอำมหิต) ยังไม่จบ เพราะภาคที่ 6 กำลังมา

หลังจากที่ James DeMonaco ผู้สร้างแฟรนไชส์ The Purge (คืนอำมหิต) ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องที่หก กับ Daily Dead เมื่อปีที่แล้ว นักแสดง Frank Grillo ผู้รับบท Leo Barnes ใน The Purge: Anarchy (2014) และ The Purge: Election Year (2016) ก็ได้เติมไฟให้ลุกโชนในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ซึ่งจะตีพิมพ์ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

cover

เปิดตัวโปสเตอร์ Lamborghini: The Man Behind the Legend ที่นำแสดงโดย Frank Grillo

ภาพยนตร์เรื่อง Lamborghini: The Man Behind the Legend ที่นำแสดงโดย Frank Grillo ซึ่งมารับบทเป็น Ferruccio Lamborghini วิศวกรและนักอุตสาหกรรมที่ได้ก่อตั้งบริษัท Automobili Lamborghini เพื่อผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีที่หลายคนใฝ่ฝัน และตอนนี้ทางด้าน Lionsgate ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป