Frank Grillo ยืนยันว่า The Purge (คืนอำมหิต) ยังไม่จบ เพราะภาคที่ 6 กำลังมา

คืนอำมหิตยังไม่จบ! ภาคที่หกกำลังมา

62EE7B4A-94B9-47F0-BF5F-C45C909E8785
หลังจากที่ James DeMonaco ผู้สร้างแฟรนไชส์ The Purge (คืนอำมหิต) ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องที่หก กับ Daily Dead เมื่อปีที่แล้ว นักแสดง Frank Grillo ผู้รับบท Leo Barnes ใน The Purge: Anarchy (2014) และ The Purge: Election Year (2016) ก็ได้เติมไฟให้ลุกโชนในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ซึ่งจะตีพิมพ์ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว DeMonaco ได้พูดคุยกับ Daily Dead โดยกล่าวว่า

ผมเสนอเรื่องนี้กับโปรดิวเซอร์ของผม ซึ่ง Sébastien (K. Lemercier) และ Jason (Blum) ชอบมันมาก Universal ก็ชอบเช่นกัน ดังนั้น ผมจึงคิดว่าผมจะเขียนบทต่อไป และถ้าผู้ชมต้องการ เราจะทำ ผมพูดเสมอว่าหากเทพแห่งวงการภาพยนตร์ต้องการให้เราทำอีกครั้ง ผมจะคิดวิธีใหม่ๆ เพื่อทำให้มันน่าสนใจยิ่งขึ้น มันจะเป็นเหตุการณ์ 5 ปีหลังจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด และมันทำให้อเมริกาเปลี่ยนไปในทิศทางใหม่ทั้งหมด ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาและพื้นที่ที่น่าสนใจในการสำรวจ นอกจากนี้ผมจะยังนำตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ กลับมาด้วย ซึ่งน่าสนุกดี

และจากคำพูดล่าสุดของ Grillo ดูเหมือนว่า “เทพแห่งภาพยนตร์” ได้อนุมัติแล้ว และภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างขึ้น ซึ่งเขากล่าวในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ Empire ว่า

ผมเหลือ (ภาพยนตร์ The Purge) อีกหนึ่งเรื่องกับ James เขามีบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยเน้นที่ตัวละคร Leo Barnes และเขาต้องการกำกับ เรากำลังทำงานร่วมกับ Universal เพื่อดูว่าเราสามารถเสนออะไรให้ผู้ชมได้บ้าง ก่อนที่ผมจะเข้าไปอยู่ในบ้านพักคนชรา

เดิมที The Forever Purge (2021) ถูกกำหนดให้เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์คืนอำมหิต แต่ดูเหมือนว่า DeMonaco จะมีภาพยนตร์ The Purge ภาคใหม่อยู่ในหัวเสมอ ในปี 2013 DeMonaco เริ่มต้นแฟรนไชส์ยอดนิยมนี้ด้วยการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่อง The Purge (2013) ที่นำแสดงโดย Ethan Hawk ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างมาก โดยทำรายได้ไปมากกว่า 89 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากงบประมาณ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตั้งแต่นั้นเขาก็สร้างภาพยนตร์ออกมาอีกสองภาค จากนั้น DeMonaco ก็ถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับแล้วทำหน้าที่เขียนบทอย่างเดียว โดยให้ Gerard McMurry มากำกับภาพยนตร์เรื่อง The First Purge (2018) และ The Forever Purge (2021) แทน DeMonaco ยังได้พัฒนาซีรีส์เรื่อง The Purge (2018) สำหรับ USA Network ซึ่งดำเนินไปเป็นเวลาสองซีซันด้วยเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-06-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Superman: Legacy

    Rick Flag Sr.

  2. Werewolves

    Wesley Marshall

    Creature Commandos

    Rick Flag Sr. (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้