Tristán Ulloa

Tristán Ulloa

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

06-05-1970 (54 ปี)

สถานที่เกิด

Orléans, Loiret, France

​From Wikipedia, the free encyclopedia. Tristán Ulloa (born May 6, 1970) is a Spanish actor, writer, and director. He was born in Orléans to a Spanish mother and father exiled in France. He has appeared in numerous films, notably Lucía y el sexo (Sex and Lucía), a 2001 Spanish drama film, written and directed by Julio Médem, with Paz Vega. Currently, he is expecting his first child with Argentina actress, Carolina Román. Description above from the Wikipedia article Tristán Ulloa, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia

cover

ข่าวดี! Netflix ประกาศสานต่อการปล้นใน Berlin ซีซั่น 2 พร้อมเตรียมเปิดกล้องในปี 2025

หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายไปในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เหล่าทีมปล้นสมองใสก็ต้องรีบกลับมาเตรียมแผนการปล้นสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งใน Berlin ซีซั่น 2 ซีรีส์ภาคแยกของผลงานสุดฮิต Money Heist (2017)หรือ La Casa de Papel ที่กวาดความสนใจและเรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างล้นหลามจนในที่สุดทำให้ต้องรีบสานต่อการปล้นสุดเดือดนี้อีกครั้ง

cover

เผยภาพสุดพิเศษจาก Berlin ซีรีส์ปล้นสุดเดือดที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix เร็วๆ นี้

ก่อนถึงปีใหม่นี้เตรียมรับความสนุกแบบเต็มเหนี่ยวใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ที่กำลังจะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของการปล้นสุดอัจฉริยะในช่วงสิ้นปีนี้ ล่าสุด! ทาง Netflix ก็งัดภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

cover

แนะนำสมาชิกทีมปล้นใน Berlin ซีรีส์ปล้นสุดมันส์ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix ในเดือนธันวาคมนี้

ชวนมาทำความรู้จักสมาชิกจากทีมปล้นสุดอัจฉริยะใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ที่แฟนๆ ต่างกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย บอกได้เลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้จัดหนักจัดเต็มพาทุกคนระเบิดสมองไปกับแผนการปล้นสุดเดือดพร้อมกับหนุ่ม Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Berlin นั่นเอง

cover

สนุกแน่! ชมตัวอย่าง เบอร์ลิน (BERLIN) ซีรีส์ปล้นสุดมันส์ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

นับถอยหลังระเบิดความมันส์กับแผนการปล้นระดับโลกใน เบอร์ลิน (BERLIN) ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต ทรชนคนปล้นโลก หรือ Money Heist (2017) ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มๆ สุดท้ายก่อนเตรียมออกอากาศในปลายเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ บอกได้เลยว่าตื่นเต้นแน่นอน

cover

ทีเซอร์ใหม่! ตำรวจสาวสุดแซ่บ Itziar Ituño จะกลับมาตามจับทีมปล้นใน Berlin ที่เตรียมจะเข้าฉายบน Netflix ปลายปีนี้

อีกเพียงอึดใจเดียวเท่านั้นสำหรับ Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะเตรียมมามอบความสนุกให้กับผู้ชมอีกครั้งก่อนหมดปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เผยทีเซอร์ใหม่ออกมายั่วแฟนๆ ก่อนจะเตรียมออกอากาศในปลายเดือนธันวาคมนี้

cover

ตื่นเต้น! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกของการปล้นสุดยิ่งใหญ่ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

อีกหนึ่งผลงานที่ถูกตั้งหน้าหน้าตั้งรอมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะกลับมาระดมทีมปล้นสุดลับสมองอีกครั้งพร้อมนำทีมด้วยตัวละสุดเท่ผู้เป็นรักของแฟนๆอย่าง Berlin ที่นำแสดงโดย Pedro Alonso ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกแล้วก่อนเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

น่าตื่นเต้น! ชมทีเซอร์ใหม่ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะกลับมาปล้นแบบเหนือชั้นเร็วๆ นี้

เตรียมลับสมองให้พร้อมสำหรับการกลับมาของทีมปล้นระดับโลกใน Berlin ภาคแยกของซีรีส์สุดฮิต Money Heist (2017) หรือ La Casa de Papel จากทาง Netflix ที่กำลังจะมามอบความสนุกและความมันส์อีกครั้งผ่านเรื่องราวของหัวหน้าทีมปล้นสุดเท่ที่หลายๆ คนรักอย่าง Pedro Alonso ที่รับบทเป็น Andrés de Fonollosa หรือที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อ Berlin ที่จะเตรียมพร้อมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป