Ian McShane

Ian McShane

เอียน แมคเชน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

29-09-1942 (81 ปี)

สถานที่เกิด

Blackburn, Lancashire, England, UK

Ian David McShane (born September 29, 1942) is an English actor. Although he has appeared in numerous films, it is by his television roles that he is generally known, starting with the BBC's Lovejoy (1986–94) and particularly in the HBO Western drama Deadwood (2004–06). He starred as King Silas Benjamin in NBC series Kings and as Blackbeard in Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides.

cover

Ian McShane และ Lance Reddick พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Winston และ Charon ใน John Wick: Chapter 4

John Wick: Chapter 4 กำลังทำเงินถล่มทลายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Lance Reddick และ Ian McShane นักแสดงสมทบจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของพวกเขาอย่าง Charon และ Winston

cover

ชมภาพชุดใหม่จาก John Wick: Chapter 4 ที่แสดงให้เห็น Donnie Yen ในบทนักฆ่าตาบอด

เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 2 เดือนก่อนที่ภาพยนตร์แอ็กชันภาคต่อที่ทุกคนรอคอยอย่าง John Wick: Chapter 4 จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดทาง Lionsgate ได้ทำการปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเหล่าตัวละครเก่าๆ ที่จะกลับมาในภาคนี้ รวมถึงตัวละครใหม่ของ Donnie Yen ที่อาจกลายมาเป็นคู่ปรับคนใหม่ของ John Wick

cover

Ian McShane จะร่วมแสดงในภาคแยกของ John Wick เรื่อง Ballerina

Ballerina เป็นภาคแยกของ John Wick นำแสดงโดย Ana de Armas ในบทสาวนักฆ่าแห่งคณะบัลเลต์ และเพื่อเชื่อมโยงภาคแยกกับภาคหลัก จึงมีการปรากฏตัวของ Winston (รับบทโดย Ian McShane) ผู้บริหารโรงแรม The Continental Hotel

cover

จะเกิดอะไรขึ้นใน John Wick: Chapter 4 เมื่อสภาสูงเป็นฝ่ายถูกตามล่า?

ในขณะที่ซีรีส์ดำเนินต่อไป แฟนๆ จะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติของ Wick ในฐานะนักฆ่า ตอนนี้ Wick กำลังทำสงครามกับสภาสูง (The High Table) เขาจะต้อวเผชิญหน้ากับศัตรูมากขึ้นในภาพยนตร์เรื่องที่ 4 แต่เขายังคงมีพันธมิตรเพื่อต่อต้านองค์กรวายร้ายใน John Wick: Chapter 4 และนี่คือสิ่งที่เราอาจได้เห็นในภาพยนตร์ดังกล่าว

ก่อนหน้า

ถัดไป