Patrick Stewart

Patrick Stewart

แพทริก สจวร์ต

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

13-07-1940 (83 ปี)

สถานที่เกิด

Mirfield, West Yorkshire, England, UK

An English film, television and stage actor. He has had a distinguished career in theatre and television for around half a century. He is most widely known for his television and film roles, as Captain Jean-Luc Picard in Star Trek: The Next Generation and as Professor Charles Xavier in the X-Men films. Stewart was born in Mirfield near Dewsbury in the West Riding of Yorkshire, England, the son of Gladys, a weaver and textile worker, and Alfred Stewart, a Regimental Sergeant Major in the British Army who served with the King's Own Yorkshire Light Infantry and previously worked as a general labourer and as a postman. Stewart and his first wife, Sheila Falconer, have two children: Daniel Freedom and Sophie Alexandra. Stewart and Falconer divorced in 1990. In 1997, he became engaged to Wendy Neuss, one of the producers of Star Trek: The Next Generation, and they married on 25 August 2000, divorcing three years later. Four months prior to his divorce from Neuss, Stewart played opposite actress Lisa Dillon in a production of The Master Builder. The two dated for four years, but are no longer together. He is now seeing Sunny Ozell; at 31, she is younger than his daughter. "I just don't meet women of my age," he explains. Stewart has been a prolific actor in performances by the Royal Shakespeare Company, appearing in over 60 productions.

cover

Patrick Stewart พูดถึงประสบการณ์ถ่ายทำใน Doctor Strange 2 ว่าเป็นสิ่งที่น่าหงุดหงิดและน่าผิดหวัง

หากพูดถึง Patrick Stewart เชื่อว่าแฟนๆ ภาพยนตร์ส่วนใหญ่จะรู้จักเขากันดีจากบทบาท Charles Xavier หรือ Professor X จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox โดยก่อนหน้านี้ในปี 2022 เขาเพิ่งได้กลับมาสวมบทนี้อีกครั้งใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งที่ “น่าหงุดหงิดและน่าผิดหวัง”

cover

Patrick Stewart กล่าวว่าการกลับมาของเขาใน Deadpool 3 "ได้เกิดขึ้นแล้ว"

Deadpool 3 คือหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยซึ่งมีกำหนดการฉายในกลางปีนี้ และแฟนๆ ของ Marvel ก็ต่างตื่นเต้นกับภาคนี้ด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งการที่ภาคนี้จะเป็นภาคแรกที่ถูกนับรวมกับจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และการกลับมาของ Hugh Jackman ในบท Wolverine ซึ่งดูเหมือนว่า Jackman จะไม่ใช่คนเดียวที่ได้กลับมา แต่ยังรวมไปถึง Patrick Stewart ที่อาจกลับมาสวมบทเป็น Professor X ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

cover

Patrick Stewart เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมารับบทเป็น Professor X ใน Avengers: Secret Wars

Avengers: Secret Wars เป็นภาพยนตร์เรื่องสำคัญที่จะเป็นบทสรุป Phase 6 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แม้ว่าตอนนี้จะอีกนานกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย แต่เหล่าแฟนๆ ก็พากันคาดเดาไปแล้วว่าอาจมีตัวละครเก่าๆ หลายตัวกลับมา หนึ่งในนั้นรวมถึง Professor X ของ Patrick Stewart ซึ่งล่าสุด Stewart ได้ออกมาตอบโต้เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว

cover

ขอให้มาจริง! มีข่าวลือว่า Ian McKellen อาจกลับมารับบท Magneto ใน Avengers: Secret Wars

หากพูดถึงนักแสดงที่เคยรับบทในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า Ian McKellen นักแสดงเจ้าของบท Eric Lehnsherr / Magneto จากแฟรนไชส์ X-Men ของ Fox ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่แฟนชื่นชอบและเป็นภาพจำมากที่สุด ซึ่งดูเหมือนว่าเราอาจได้รับข่าวดี เนื่องจากล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า McKellen อาจกลับมาสวมบทเป็น Magneto ใน Avengers: Secret Wars ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

cover

Patrick Stewart สร้างบันทึกความทรงจำด้วยหนังสือที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Star Trek

หลังจากได้รับบทสุดกล้าหาญอันยาวนานใน Star Trek: The Next Generation และ Star Trek: Picard นักแสดงระดับตำนานวัย 82 ปีอย่าง Patrick Stewart ก็สร้างบันทึกความทรงจำของเขาขึ้นมา ด้วยหนังสือที่ชื่อว่า ‘Making It So’

cover

Star Trek: Picard ซีซัน 3 ตอนสุดท้ายเตรียมฉายบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ IMAX ที่สหรัฐฯ

Star Trek: Picard ใกล้จะถึงบทสรุปที่จะเกิดขึ้นในตอนสุดท้ายของซีซัน 3 ซึ่งจะมาในสัปดาห์หน้าแล้ว แต่แฟนๆ ของซีรีส์ที่อาศัยในอเมริกาจะมีโอกาสได้ชมซีรีส์ตอนสุดท้ายนี้ในการฉายบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ IMAX ด้วย!

cover

Star Trek: Picard ซีซัน 3 ปล่อยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน!

Star Trek: Picard ซีซัน 3 กำลังดำเนินไปด้วยดี และการโปรโมตครั้งใหม่ของซีรีส์ก็กำลังให้แฟนๆ ได้ดูทีเซอร์ของฉากใหม่ที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นฟุตเทจจากตอนต่อๆ ไป! ซึ่งในซีซันสุดท้ายนี้ก็มีเหตุการณ์ที่น่าดึงดูดใจโดยการนำนักแสดงหลักของ Star Trek: The Next Generation กลับมาเพื่อการผจญภัยอีกครั้ง!

cover

ผู้จัดซีรีส์ Star Trek: Picard บอกเป็นนัยว่าในซีซัน 3 ทีมตัวละครจาก The Next Generation บางคนอาจไม่รอด!

ทีมนักแสดงจาก Star Trek: The Next Generation จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน Star Trek: Picard ซีซันที่ 3 และจะเป็นซีซันสุดท้าย! ในขณะที่ทีมนักแสดงก็เคยพูดกันอยู่หลายครั้งว่าอาจมีการผจญภัยของ Star Trek มากกว่านี้ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้จัดซีรีส์อย่าง Terry Matalas ก็ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของอดีตลูกเรืออาวุโสของยาน Enterprise-D ได้!

cover

Xochitl Gomez บอกว่า Patrick Stewart ช่วยแนะนำเธอให้ปรับตัวเข้ากับผู้คนในกองถ่าย Doctor Strange 2

America เป็นบทบาทหลักครั้งแรกของ Gomez ซึ่งเคยแสดงในซีรีส์ตลกอารมณ์ดี ของ Netflix เรื่อง The Baby-Sitters Club (2020) ในระหว่างการสัมภาษณ์ Gomez ได้พูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกประหม่าในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหญ่ และเธอยังเปิดเผยว่าดาราดังอย่าง Patrick Stewart แห่งแฟรนไชส์ X-Men ซึ่งก็ Gomez สิ่งนี้ล้ำค่ากับเธอมาก

ก่อนหน้า

ถัดไป