Michelle Monaghan

Michelle Monaghan

มิเชลล์ โมนาแฮน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

23-03-1976 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Winthrop, Iowa, USA

Michelle Lynn Monaghan is an American actress. Her first notable roles were in episodes of Young Americans, and Law & Order: Special Victims Unit, both in 2001. That year she also her big screen debut in the movie "Perfume" (2001), followed by another small role in "Unfaithful" (2002). Monaghan had her big break in 2002 when she co-starred in the television series Boston Public.  She is known for her roles in feature films including Kiss Kiss Bang Bang, Gone Baby Gone, Made of Honor, The Heartbreak Kid, Eagle Eye and the Mission: Impossible franchise.

cover

ชมตัวอย่าง The Family Plan หนังของแอ็กชันใจกล้าของพ่อบ้านอดีตนักฆ่าที่กำลังจะเข้าฉายใน Apple TV+

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ The Family Plan ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดระห่ำของหนุ่มสายบู๊ Mark Wahlberg ที่กำลังจะพาครอบครัวของเขาไปพักร้อนสุดสู้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของอดีตนักฆ่า โดยจะพร้อมเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ใกล้เข้ามาแล้ว! เผยภาพแรก The Family Plan หนังแอ็กชันคอเมดี้ของสายลับสุดเฟี้ยว Mark Wahlberg

Mark Wahlberg เตรียมรับบทเป็นสายลับสุดเปรี้ยวซ่าใน The Family Plan ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Apple TV+ ที่จะพาผู้ชมบุกป่าฝ่าดงไปพักร้อนแบบสู้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของอดีตนักฆ่าผู้ถูกไล่ล่า โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของเด็กผู้หิวกระหายเลือด

ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาจากทาง Vertical Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม พร้อมนำแสดงโดย Brad Anderson นักแสดงจาก Session 9 (2001) และ The Machinist (2004) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวและเข้าฉายในวันที่ 27 มกราคม 2023

cover

ชมตัวอย่าง Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของเด็กผู้หิวกระหายเลือด

Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Vertical Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม พร้อมนำแสดงโดย Brad Anderson นักแสดงจาก Session 9 (2001) และ The Machinist (2004) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวและเข้าฉายในวันที่ 27 มกราคม 2023

cover

เผยภาพจาก Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของ Brad Anderson

Brad Anderson ผู้กำกับจาก The Call (2013) และ Fractured (2019) กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาที่มีชื่อว่า Blood ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Vertical Entertainment โดยจะพร้อมกับเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และแพตฟอร์มดิจิทัล

cover

Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้

Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่คว้าเอารางวัล US Dramatic Grand Jury Prize ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปี 2022 ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Nikyatu Jusu ได้ถูกหยิบยกให้มาโลดแล่นผ่านจอในโรงภาพยนตร์โดย Blumhouse และ Amazon พร้อมเข้าฉายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้และจะฉายผ่านสตรีมมิง Prime Video ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

cover

ตัวอย่างแรกของ Echoes ซีรีส์ระทึกขวัญของ Netflix ที่นำแสดงโดย Michelle Monaghan

เมื่อวานนี้ Netflix ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของมินิซีรีส์เขย่าขวัญลึกลับเรื่อง Echoes ที่นำแสดงโดย Michelle Monaghan และ Matt Bomer โดยในตัวอย่างจะแสดงให้เราได้เห็น Gina (Michelle Monaghan) กำลังค้นหาตัว Leni พี่สาวฝาแฝดที่หายไป

ก่อนหน้า

ถัดไป