ตัวอย่างแรกของ Echoes ซีรีส์ระทึกขวัญของ Netflix ที่นำแสดงโดย Michelle Monaghan

เมื่อวานนี้ Netflix ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของมินิซีรีส์เขย่าขวัญลึกลับเรื่อง Echoes ที่นำแสดงโดย Michelle Monaghan และ Matt Bomer โดยในตัวอย่างจะแสดงให้เราได้เห็น Gina (Michelle Monaghan) กำลังค้นหาตัว Leni พี่สาวฝาแฝดที่หายไป

2

ซีรีส์เรื่อง Echoes จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องฝาแฝดสองคนที่เหมือนกันคือ Leni และ Gina (ทั้งคู่แสดงโดย Michelle Monaghan) ทั้งสองมีความลับบางอย่างที่ไม่เคยบอกใคร นั่นก็คือ พวกเขาแอบสลับตัวกันไปมา เพื่อแลกกันใช้ชีวิตของอีกคนมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งเมื่อโตขึ้นพวกเขาก็ได้มีชีวิตคู่ มีสามี และลูก อย่างไรก็ตาม เมื่อหนึ่งคนหายไป โลกที่ดูสมบูรณ์แบบของพวกเขาก็ตกอยู่ในความโกลาหล ซีรีส์นี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย ได้แก่ Daniel Sunjata, Ali Stroker, Karen Robinson, Michael O’Neill, Celia Weston และ Jonathan Tucker

เมื่อวานนี้ Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์ Echoes ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวได้ทำให้ Michelle Monaghan ดูน่าสนใจมากขึ้น เนื่องจากในเรื่องนี้เธอต้องแสดงเป็น 2 บทบาททั้ง Leni และ Gina แถมในตัวอย่างยังประกอบด้วยเพลงที่น่าขนลุก วิดีโอตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการให้เราได้เห็นฝาแฝดที่อวยพรวันเกิดให้กันและกัน พร้อมกับให้เราได้เห็นความสัมพันธ์ที่น่าสะพรึงกลัวของทั้งคู่ จากนั้นไม่นานตัวอย่างก็จะให้เราเห็นว่า Leni หายตัวไป จากนั้นก็เริ่มมีการออกค้นหาตัวเธอ โดยในขณะที่ตัวอย่างดำเนินไป ได้มีการเปิดเผยว่าอาจมีความลึกลับมากกว่านี้ เมื่อ Gina ตระหนักว่าบุคคลภายนอกอาจรู้เกี่ยวกับความลับของพวกเธอ ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

ซีรีส์ Echoes นับเป็นบทบาททางโทรทัศน์เรื่องแรกในรอบ 2 ปีของ Michelle Monaghan หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยแสดงในซีรีส์ Messiah ของ Netflix ในปี 2020 และก่อนหน้านั้นในปี 2014 เธอก็เคยรับบทเป็น Maggie Hart ในซีรีส์ยอดฮิตของ HBO เรื่อง True Detective ซึ่งได้แสดงร่วมกับ Woody Harrelson และ Matthew McConaughey อย่างไรก็ตาม ในซีรีส์ Echoes เธอจะได้รับบทเป็นนักแสดงนำ และดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมีปริศนาที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ชม โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Echoes

เสียงสะท้อน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้