Vince Gilligan

Vince Gilligan

วินซ์ กิลลิแกน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

10-02-1967 (57 ปี)

สถานที่เกิด

Richmond, Virginia, USA

George Vincent "Vince" Gilligan, Jr. (born February 10, 1967) is an American writer, producer, and director. He is known for his television work, specifically as creator, head writer, executive producer, and a director of Breaking Bad and its spin-off Better Call Saul. He was a writer and producer for The X-Files and was the co-creator of its spin-off The Lone Gunmen.

cover

เชื่อเมียจนได้ดี! Bryan Cranston เผยว่าภรรยาของเขาคือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทนำใน Breaking Bad

Bryan Cranston นักแสดงที่แฟนๆ ทั่วโลกรู้จักเขาดีจากบทบาท Walter White คุณครูเคมีที่ผันตัวมาเป็นเจ้าพ่อค้ายาใน Breaking Bad ซีรีส์ยอดฮิตของช่อง AMC บทบาทนี้เป็นบทที่ทำให้ Cranston โด่งดังและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ความสำเร็จนี้ต้องยกเครดิตให้กับภรรยาของเขา เนื่องจากเธอคือคนที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบบทนี้

cover

โฆษณาตัวเต็ม 90 วินาทีของ PopCorners เผยให้เห็น Walter และ Jesse แบบครบรสพร้อมการล้อเลียน Breaking Bad แบบเต็มอิ่ม!

ขนม PopCorners ของ Frito-Lay ได้สิทธิ์โฆษณาในการแข่งขัน Super Bowl เป็นเวลา 30 วินาที ซึ่งเผยให้เห็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของครูสอนวิชาเคมีที่กลายมาเป็นเจ้าพ่อผลิตยาอย่าง Walter White (รับบทโดย Bryan Cranston) และลูกศิษฐ์คู่หูของเขา Jesse Pinkman (รับบทโดย Aaron Paul) ต่อมาในภายหลังก็ได้เผยแพร่ตัวโฆษณาความยาว 60 วินาทีทางออนไลน์ แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้รวบรวมเวอร์ชันความยาว 90 วินาทีพร้อมการอ้างอิงถึง Breaking Bad ที่มากยิ่งขึ้น!

cover

Vince Gilligan ผู้สร้างซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul กำลังจะสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Rhea Seehorn

Vince Gilligan ผู้สร้างซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul กำลังจะสร้างซีรีส์เรื่องใหม่ภายใต้ทุนสร้างของ Apple TV+ ซึ่งจะนำแสดงโดย Rhea Seehorn นักแสดงสาวจากซีรีส์ Better Call Saul

cover

Vince Gilligan ผู้สร้าง Breaking Bad ต้องการทำซีรีส์เรื่องต่อไปที่จะใช้ 'คนดีหัวโบราณ' มาเป็นตัวละครนำ!

ดูเหมือนว่า Vince Gilligan เริ่มจะเบื่อหน่ายเรื่องราวของตัวละครแอนตี้ฮีโร่ และเขาต้องการจะเห็นรูปแบบของฮีโร่หัวโบราณหรือคนดีที่ล้าสมัย ในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องต่อไปของเขา… หลังจากเรื่องราวของแอนตี้ฮีโร่ได้ผ่านพ้นไปทั้ง 5 ซีซันของ Breaking Bad และอีก 6 ซีซันของ Better Call Saul เขาก็พร้อมที่จะแนะนำตัวละครนำคนใหม่ที่มีลักษณะเป็นฮีโร่แบบดั้งเดิมมากกว่า…

cover

ผู้สร้าง Breaking Bad ต้องการซีรีส์ภาคแยกที่มากขึ้น!

ในการให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone ทางด้านผู้สร้าง Vince Gilligan ก็ถูกถามว่าเขาเห็นซีรีส์เรื่องต่อไปในตอนจบของ Better Call Saul หรือไม่? ในฐานะจุดจบของจักรวาลที่เขาสร้างขึ้นมาตั้งแต่รอบปฐมทัศน์ของ Breaking Bad ในปี 2008

ก่อนหน้า

ถัดไป