Don Mancini

Don Mancini

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

25-01-1963 (61 ปี)

สถานที่เกิด

Estados Unidos

Don Mancini (born January 25, 1963) is an American writer, producer and director known for being the creator of the Child’s Play/Chucky franchise.

cover

นองเลือดกันต่อใน Chucky ซีซั่น 3 พาร์ท 2 เตรียมกลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

หลังจากสถานการณ์อันตึงเครียดในฮอลลีวูดเมื่อปีที่แล้วจนทำให้ Chucky ซีซั่น 3 ต้องถูกหั่นครึ่งออกอากาศเป็นสองช่วงและเงียบหายไปนาน ในที่สุดเจ้าตุ๊กตานักฆ่ากำลังจะกลับมาไล่ฆ่าอีกครั้ง พร้อมกับการกลับมาของ John Waters ที่จะมารับบทเป็นผู้สร้างตุ๊กตากู๊ดกาย โดยจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนนี้

cover

ตัวอย่างใหม่! เจ้าตุ๊กตาชัคกี้ (Chucky) เตรียมไล่ฆ่าอย่างบ้าคลั่งในเกมสุดฮิต Dead by Daylight

🔪🩸 ใกล้ถึงเวลาที่จะพาเจ้าตุ๊กตาแสนดีบุกสังเวียนสุดอันตรายในเกมแอ็กชันสยองขวัญสุดมันส์ Dead by Daylight ที่ได้หยิบยกเอาเจ้าตุ๊กตาชัคกี้ (Chucky) ไปสวมบทบาทเป็นนักฆ่าสุดเหี้ยมที่จะไล่ล่าเอาชีวิตของผู้เล่นในเกม ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมากระตุ้นต่อมความน่าสะพรึงกลัวของผู้เล่นกันอีกครั้ง

cover

ชัคกี้มาแล้ว! ชมตัวอย่าง Chucky ซีซั่น 3 ที่จะพาไปบุกทำเนียบขาวให้เต็มไปด้วยเลือด

ตุ๊กตาตัวโปรดของทุกคนกำลังจะกลับมาแล้วใน Chucky ซีซั่น 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่ ยิ่งฆ่าและยิ่งนองเลือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ เตรียมพร้อมออกอากาศในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

ทำเนียบเลือด! ชมทีเซอร์แรก Chucky ซีซัน 3 ที่กำลังไปบุกทำเนียบขาวให้นองเลือด พร้อมออกอากาศเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network หลังจากที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมา ล่าสุดก็ปล่อยคลิปทีเซอร์สั้นๆ ออกมาให้ได้แฟนๆ ตื่นเต้นกันอย่างต่อเนื่องก่อนจะเตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

สะพรึง! เผยภาพแรก Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองสุดฮิตของตุ๊กตานักฆ่าชัคกี้ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ฝันร้ายครั้งใหม่กำลังมาเยือนใน Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สุดสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดจาก Syfy และ USA Network ซี ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความบ้าคลั่งในภาพใหม่ที่เพิ่งเผยออกมา โดยจะพาผู้ชมไปเลือดสาดกันในโลกของการเมืองพร้อมเตรียมฉายตอนแรกในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

cover

ชมตัวอย่าง Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดสะพรึงของตุ๊กตาสุดโหดที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

“ทุกการฆ่านั้นมีค่า” อดใจรออีกแป๊ปเดียวเท่านั้นสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตจากแฟรนไชส์ดังในตำนานของ Don Mancini ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวกันอีกครั้งในช่วงฮาโลวีนนี้ โดยเจ้าตุ๊กตาชัคกี้จะเตรียมไปไล่ฆ่าในย่านใหม่พร้อมเปิดศึกเลือดสาดกลางใจเมือง

cover

เริ่มถ่ายทำแล้ว! Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตกำลังจะกลับมาในช่วงปลายปีนี้

สานต่อความสยองของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าสุดโหดแบบไม่พักใน Chucky ซีซัน 3 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตจากแฟรนไชส์ดังในตำนานของ Don Mancini กำลังจะเริ่มต้นถ่ายทำแล้วในสัปดาห์หน้า โดย Jennifer Tilly นักแสดงนำสาวก็ได้ออกมาทวีตข้อความถึงรายละเอียดว่าจะถ่ายทำในวันที่ 27 เมษายนนี้ พร้อมกับจะเตรียมเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย

cover

Don Mancini ออกมาเผยไต๋ว่าอาจพาตัวละครเก่าๆ ในแฟรนไชส์ Chucky กลับมาอีกครั้ง

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับแฟรนไชส์ของตุ๊กตานักฆ่าสุดโหด Chucky เมื่อผู้สร้างอย่าง Don Mancini มักจะหมกมุ่นและดำดิ่งหวนคืนสู่อดีตเพื่อนำตัวละครและเรื่องราวกลับเข้ามาเชื่อมเข้าด้วยกันอีกครั้งในจักรวาลสุดสยองนี้ อย่างในซีซันล่าสุดนี้เขาก็เพิ่งนำเอาตัวละครของ Glen, Glenda, Tiffany, Kyle และ Andy Barclay กลับมาโลดแล่นในจอและทำให้แฟนๆ ต่างใจชื้นกันอีกครั้ง

cover

รอลุ้น! Chucky ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GLAAD Media ประจำปีครั้งที่ 34

🩸🔪 รอลุ้น! Chucky ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GLAAD Media ประจำปีครั้งที่ 34 โดยเป็นรางวัลที่ยกย่องผลงานที่หยิบจับเอา “ความเท่าเทียม ความถูกต้องและครอบคลุมทุกประเด็นของ LGBTQ” ผ่านเรื่องราวในโลกแห่งความสยองขวัญภาคต่อของเจ้าตุ๊กตานักฆ่าของ Don Mancini ที่ได้กลายเป็นซีรีส์สุดฮิตบน SYFY และ USA ในปีที่ผ่านมา

cover

มาแน่! ยืนยันอย่างเป็นทางการสำหรับ Chucky ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาในช่วงปลายปีนี้

มาแน่! ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Chucky ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาในซีซัน 3 โดยจะฉายทั้งใน USA และ SYFY พร้อมตอนใหม่สุดพิเศษในช่วงปลายปีนี้ ผ่านฝีมือการสร้างของ Don Mancini

cover

Don Mancini ผู้สร้าง Chucky ออกมาเผยไต๋ว่า Lachlan Watson และ Devon Sawa อาจจะกลับมาอีกครั้ง

สำหรับ Chucky ซีซัน 2 ซีรีส์ยอดฮิตของ USA Network และ SYFY ไม่เพียงแต่จะมีกระแสตอบรับที่ดีแต่เพียงเท่านั้น จำนวนศพที่ถูกฆ่าไปในซีซันนี้ก็เพิ่มขึ้นสูงอย่างน่าประทับใจอีกด้วย หลังจากที่กองทัพเจ้า Chucky หนีไปและไม่มีใครสามารถเอาตัวรอดจากความโกรธแค้นของเจ้าพวกนี้ได้ รวมถึงการจากไปของนักแสดงถึงสองคนก็ทำเอาแฟนๆ ต่างสงสัยว่าพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งในซีซันต่อไปหรือไม่

cover

เผยภาพบรรยากาศอันอบอุ่นหัวใจใน Chucky ซีซัน 2 ที่กำลังจะออกอากาศตอนสุดท้ายคืนนี้!

เผยภาพบรรยากาศอันอบอุ่นหัวใจใน Chucky ซีซัน 2 ซีรีส์ระทึกขวัญผลงานการสร้างของ Don Mancini ที่กำลังจะออกอากาศสุดท้ายในคืนนี้ผ่านทางช่อง SYFY และ USA โดยจะมาเติมเต็มความสุขให้กับแฟนๆ ก่อนถึงช่วงคริสต์มาสนี้ด้วยความวุ่นวายและบ้าคลั่งของเหล่าตัวละครจากในซีรีส์เรื่องนี้

cover

ชมตัวอย่างตอนใหม่ล่าสุดของ Chucky ซีซัน 2 กับพิธีไล่วิญญาณร้ายในตัว Chucky

โค้งสุดท้าย! เหลืออีกเพียงสองตอนเท่านั้นก็จะถึงตอนสุดท้ายของ Chucky ซีซัน 2 แต่สำหรับตอนต่อไปที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ตื่นเต้นแล้ว หลังจากที่ตอนที่แล้วได้สัมผัสการปะทะกันอันสุดระห่ำระหว่างตุ๊กตาคนดีกับตุ๊กตาคนเลวผ่านตอนที่มีชื่อว่า Doll on Doll โดยได้ออกอากาศผ่านทาง USA & SYFY ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ชมตัวอย่างตอนใหม่ล่าสุดของ Chucky ซีซัน 2 กับการปะทะกันระหว่างตุ๊กตาคนดีกับตุ๊กตาคนเลว!

เผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับตอนที่ 5 ของ Chucky ซีซัน 2 ที่กำลังจะออกอากาศในคืนนี้! พร้อมเผยให้เห็นการต่อสู้ของตุ๊กตา Good guy ที่ลุกขึ้นมาต่อสู้กับตุ๊กตาวายร้ายที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้น ในตอนที่มีชื่อว่า Doll on Doll โดยจะออกอากาศผ่านทาง USA & SYFY โปรดรอติดตามชมกันได้เลย

cover

ชวนดูฉากเปิดที่แสนประณีตของแต่ละตอนใน Chucky ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตของตุ๊กตานักฆ่าในตำนาน

Hugo Moss ผู้ก่อตั้ง Huge Designs สตูดิโอเกมที่ยกระดับฝีมือพวกเขาด้วยการสร้างฉากเปิดแบบ 3D ของ Chucky ซีซัน 2 ของทาง Syfy และ USA เขาได้บอกว่า “ไอเดียสำหรับการคิดฉากเปิดมันค่อยๆ ถูกพัฒนาขึ้นให้มีความซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ตามแต่ละตอนต่างๆ”

ก่อนหน้า

ถัดไป