Nick Offerman

Nick Offerman

นิค ออฟเฟอร์แมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

26-06-1970 (53 ปี)

สถานที่เกิด

Joliet, Illinois, USA

Nicholas Offerman (born June 26, 1970) is an American actor, writer, comedian, producer, and woodworker. He is best known for his role as Ron Swanson in the NBC sitcom Parks and Recreation, for which he received the Television Critics Association Award for Individual Achievement in Comedy and was twice nominated for the Critics' Choice Television Award for Best Supporting Actor in a Comedy Series. Offerman is also known for his role in The Founder, in which he portrays Richard McDonald, one of the brothers who developed the fast food chain McDonald's. His first major television role since the end of Parks and Recreation was as Karl Weathers in the FX series Fargo, for which he received a Critics' Choice Television Award nomination for Best Supporting Actor in a Movie/Miniseries. Since 2018, Offerman has co-hosted the NBC reality competition series, Making It, with Amy Poehler.

cover

Netflix เพิ่มตัวละครคู่รักในชีวิตจริงอย่าง Nick Offerman และ Megan Mullally มาแสดงใน The Umbrella Academy ซีซัน 4

The Umbrella Academy ของ Netflix เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยการมาถึงของซีซันที่ 4 แต่ในระหว่างที่ทางด้านสตรีมมิงกำลังสร้างซีซันใหม่อยู่นั้น ล่าสุดก็มีการรายงานว่าซีซันที่ 4 ได้เพิ่มตัวละครคู่รักในชีวิตจริงอย่าง Nick Offerman (จาก The Last of Us) และ Megan Mullally (จาก Will & Grace) เข้าร่วมซีรีส์แล้ว!

cover

แฟนๆ ซีรีส์ The Last of Us พร้อมใจกันออกมาชื่นชมการแสดงของ Nick Offerman ในบท Bill ว่าคู่ควรแก่รางวัล Emmy

หลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ซีรีส์ที่เป็นกระแสและถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น The Last of Us ซีรีส์ของ HBO ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิต เมื่อวานนี้ได้มีการเปิดตัวตอนที่ 3 ของซีซันแรกออกมา โดยในตอนนี้จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Bill และ Frank เป็นหลัก ซึ่งดูเหมือนว่าการแสดงของ Offerman ในบท Bill จะโดดเด่นกว่าใคร เนื่องจากล่าสุดแฟนๆ ต่างพากันออกมาชื่นชมการแสดงของเขา พร้อมกล่าวว่าเขาควรได้รับรางวัล Emmy จากบทบาทนี้

cover

The Last of Us ของ HBO ตอนที่ 3 ชะตากรรมและความสัมพันธ์ของตัวละครแตกต่างไปจากเกมอย่างสิ้นเชิง!

ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งแฟนเก่าจากวิดีโอเกม และแฟนใหม่สำหรับซีรีส์ทีวี ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะมันได้ดัดแปลงด้วยความเคารพต่อต้นฉบับอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม ใน 2 ตอนแรกที่ได้ออกอากาศไปมันค่อนข้างจะใกล้เคียงกับเหตุการณ์ในเกมต้นฉบับอย่างมาก แต่สำหรับตอนที่ 3 ที่เพิ่งปล่อยออกมา มันจะแตกต่างออกไป!

cover

ผู้สร้าง The Last of Us เผยถึงการเสริมเรื่องราวของความเป็นมนุษย์สุดลึกซึ้งในตอนที่ 3

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ก็ได้เฮกัน เมื่อทางด้านเครือข่ายได้ออกมาประกาศต่ออายุซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว! หลังจากนั้นซีรีส์ก็กำลังเดินทางมาถึงตอนที่ 3 โดยในตอนนี้ก็ได้สร้างประสบการณ์สุดลึกซึ้งให้แฟนๆ ได้ชมกันในแบบที่วิดีโอเกมไม่เคยทำมาก่อน!

cover

จะเกิดอะไรขึ้น? ในตอนที่ 3 ของซีรีส์ The Last of Us ในเวอร์ชันของ HBO ที่เริ่มต่างไปจากเกม!

ในที่สุดตอนที่ 2 ของ The Last of Us ก็ได้ออกอากาศทางช่องและสตรีมมิงของ HBO ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเรื่องราวของมันก็อาจจะทำให้แฟนๆ บางคนต้องหดหู่ใจไปมากกว่าเดิม! อย่างไรก็ตาม ตัวละครนำของเรื่องยังคงต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อไปให้ถึงกลุ่ม Fireflies โดยบทความนี้เราจะพาผู้ชมไปวิเคราะห์กันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนที่ 3?

cover

ตัวอย่างซีรีส์ตอนที่ 3 ของ The Last of Us เผยให้เห็นตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากเกมต้นฉบับ

ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ได้รับการปล่อยออกมาแล้ว 2 ตอนจากทั้งหมด 9 ตอน หลังจากจบตอนที่ 2 ก็ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับตอนต่อไปของสัปดาห์หน้า ซึ่งในตัวอย่างก็มีการแนะนำตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบอีกคู่หนึ่งจากเกมต้นฉบับอย่าง Bill (รับบทโดย Nick Offerman) และ Frank (รับบทโดย Murray Bartlett) ที่กำลังจะฉายภาพให้เราเห็นในเวอร์ชันคนแสดง!

cover

ชมตัวอย่าง The Resort ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาไปตามหาความจริงบนรีสอร์ทสุดลึบลับจาก Peacock

The Resort ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จาก Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม นำแสดงโดย Cristin Milioti และ William Jackson Harper ในฐานะคู่รักที่ได้ตัดสินใจไปพักผ่อนด้วยกันในรีสอร์แห่งหนึ่งแต่แล้วกลับเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอและเขาได้ค้นพบหลักฐานของแขกที่มาพักในรีสอร์ทนี้ที่หายตัวไปเมื่อ 15 ปีก่อน

ก่อนหน้า

ถัดไป