Sebastian Stan

Sebastian Stan

เซบาสเตียน สแตน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

13-08-1982 (41 ปี)

สถานที่เกิด

Constanta, Romania

Sebastian Stan (born August 13, 1982) is a Romanian and American actor. He gained recognition for his role as Bucky Barnes / Winter Soldier in the Marvel Cinematic Universe media franchise, beginning with 2011's Captain America: The First Avenger. He later returned in Captain America: The Winter Soldier (2014), and went on to star in Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018), Avengers: Endgame (2019) and The Falcon and the Winter Soldier (2021). On television, he has played Carter Baizen in Gossip Girl, Prince Jack Benjamin in Kings, Jefferson in Once Upon a Time, and T.J. Hammond in Political Animals. The latter earned him a nomination for the Critics' Choice Television Award for Best Supporting Actor in a Movie/Miniseries. In films, he co-starred in Jonathan Demme's comedy-drama Ricki and the Flash and Ridley Scott's science fiction film The Martian. In 2017, he portrayed Jeff Gillooly in the biopic I, Tonya, and in 2022, he stars in the miniseries Pam & Tommy.

cover

Sebastian Stan และ Maria Bakalova ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Paul Feig

Paul Feig ผู้กำกับสายคอเมดี้จาก Spy (2015) และ Ghostbusters (2016) กำลังซุ่มพัฒนาภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าโปรเจกต์ใหม่นี้ได้ทำการดึงนักแสดงจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มาเข้าร่วมถึง 2 คน

cover

Steven Yeun ให้การอัปเดตของบทบาทที่เขาจะแสดงใน Thunderbolts ของ Marvel Studios

กลุ่มแอนตี้ฮีโร่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ทีมใหม่จะมารวมตัวกันในปีหน้าแล้ว! หลังจากที่ทางด้าน Marvel Studios ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ Thunderbolts ที่รอคอยกันมานานจะทำหน้าที่ปิดเฟส 5 และจะเป็นการรวบรวมตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากแฟรนไชส์ต่างๆ มาเข้าด้วยกันซึ่งนำทีมโดย Bucky Barnes (รับบทโดย Sebastian Stan) และล่าสุดก็มีการเปิดเผยจาก Steven Yeun ที่ให้การอัปเดตของบทบาทที่เขาจะแสดงให้เราได้เห็นในเรื่องนี้!

cover

Anthony Mackie เผยว่าตอนนี้ Chris Evans กลายเป็น "พวกขี้เกียจ" ไปแล้วหลังจากที่เขาเกษียณจากบท Captain America

Anthony Mackie นักแสดงผู้รับบทเป็น Sam Wilson / Falcon ซึ่งในตอนนี้เขาได้กลายเป็น Captain America คนใหม่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แล้ว โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ Chris Evans ได้กลายเป็นเหมือน “คนแก่” แสนขี้เกียจไปแล้วหลังจากที่เขาเกษียณตัวเองจากบท Steve Rogers / Captain America

cover

Sebastian Stan ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่เขาจะไม่ต้องรับมือกับ Anthony Mackie อีกต่อไป

หลังจากที่ทาง Marvel Studios ออกมาประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดของภาพยนตร์ Captain America: New World Order ที่นำแสดงโดย Anthony Mackie แต่ปรากฎว่า Sebastian Stan ผู้รับบทเป็น Winter Soldier จะไม่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยล่าสุด Sebastian Stan ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีความสุขที่เขาไม่ต้องรับมือกับ Anthony Mackie อีกต่อไป

cover

Marvel Studios เปิดเผยรายชื่อสมาชิกกลุ่ม Thunderbolts แห่ง MCU อย่างเป็นทางการแล้ว

ที่งาน D23 Expo 2022 Studio Showcase วันที่ 2 ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในเครือ Disney อย่าง Marvel Studios กับ Lucasfilm และ 20th Century Fox ได้นำข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์และซีรีส์มาอัพเดทให้แฟนหนังได้รู้ รวมไปถึง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios และผู้ก่อตั้งแฟรนไชส์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้เปิดเผยภาพสมาชิกทีม Thunderbolts ที่หลายคนรอคอย

cover

ภาพแรกของ A Different Man โดย Sebastian Stan แปลงโฉมเป็นชายศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า

Stan แชร์ภาพผ่าน Instagram ของตัวเองของตัวละครชื่อ Edward ชายผู้เข้ารับการผ่าตัดปรับรูปหน้าและหมกมุ่นอยู่กับนักแสดงที่รับบทเป็นเขาในละครที่อิงจากชีวิตของเขา Stan อธิบายเพียงว่า “เป็นงานที่น่าเหลือเชื่อ” ซึ่งสร้างโดยศิลปินชื่อ Mike Marino เขาเพิ่งอยู่เบื้องหลังการแปลงโฉมของ Colin Farrell เป็นในบทบาท Penguin สำหรับภาพยนตร์ The Batman (2022) ของ Matt Reeves

cover

สลัดคราบ Winter Soldier! Sebastian Stan จะรับบทนำในผลงานระทึกขวัญเรื่อง A Different Man ร่วมกับ Renate Reinsve จาก The Worst Person in the World

จากความสำเร็จสดๆ ร้อนๆ ของ Sebastian Stan ในภาพยนตร์ระทึกขวัญการกินเนื้อเรื่อง Fresh (2022) ของ Hulu ล่าสุดเขาจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยาเรื่องใหม่ของสตูดิโอ A24 ซึ่งจะร่วมงานกับ Renate Reinsve ซึ่งเพิ่งได้รับความสนใจจากบทบาทสำคัญของเธอในภาพยนตร์เรื่อง The Worst Person in the World (2022)

ก่อนหน้า

ถัดไป