Halina Reijn

Halina Reijn

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

10-11-1975 (48 ปี)

สถานที่เกิด

Amsterdam, Noord-Holland, Netherlands

Halina Reijn (born 10 November 1975) is a Dutch actress, writer and film director.

cover

Nicole Kidman เตรียมนำแสดงใน Babygirl หนังระทึกขวัญสุดอีโรติกเรื่องใหม่จากทาง A24

หลังจากที่มีข่าวลือกันมาอย่างยาวนานในที่สุด A24 ก็ได้ประกาศยืนยันรายชื่อนักแสดงสำหรับ Babygirl ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอีโรติกของ Halina Reijn ผู้กำกับ Bodies Bodies Bodies (2022) ซึ่งก็ได้ Nicole Kidman นักแสดงตัวแม่ตลอดกาลมานำแสดงพร้อมกับ Antonio Banderas และ Harris Dickinson บอกได้เลยว่าเข้มข้นและน่าดูแน่นอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

เปิดจองล่วงหน้าแล้ว! Bodies Bodies Bodies แบบฉบับ Blu-ray และ DVD เตรียมดูกันแบบจุใจถึงบ้าน

ไม่นานเกินรอจริงๆ สำหรับ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง A24 หลังจากที่ทำรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยตร์ไปถึง 11.1 ล้านดอลลาร์ ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ DVD ออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองล่วงหน้ากันแล้ว นอกจากนี้ยังมีฉายแบบเช่าผ่านทาง Prime Video อีกด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับช่วงฮาโลวีนนี้

cover

เตรียมเปิดขาย Bodies Bodies Bodies ฉบับ Blu-ray และ DVD ในช่วงเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

แฟนๆ Bodies Bodies Bodies เตรียมตัวกันให้ดีเพราะฮาโลวีนนี้สามารถจับจองภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้แบบฉบับ Blu-ray และ DVD กลับไปชมกันที่บ้านได้แล้ว หลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายและได้รับกระแสตอบเป็นอย่างดีไปเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านฝีมือการกำกับของ Halina Reijn และเขียนบทโดย Sarah DeLappe นักเขียนมากความสามารถที่ได้รับรางวัลมากมาย ภายใต้การสร้างของทาง A24

cover

Fall เปิดตัวด้วยรายได้ 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในขณะที่ Bodies Bodies Bodies จากทาง A24 เปิดตัวด้วยรายได้ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

มาสำรวจรายได้เปิดตัวของสองภาพยนตร์ระทึกขวัญจากสองค่ายดังอย่าง Fall จาก Lionsgate และ Bodies Bodies Bodies จาก A24 ที่กำลังเข้าฉายอยู่พร้อมๆ กันในเวลานี้ ด้วยรายได้การเปิดตัวของทั้งคู่ที่ไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่น่าสนใจว่าหากเข้าฉายต่อไปภาพยนตร์สองเรื่องนี้จะสามารถทำรายได้สิ้นสุดที่ตรงไหน

cover

ชมตัวอย่าง Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24

หลังจากที่กวาดรายได้ถล่มทลายจาก Everything Everywhere All At Once (2022) ทาง A24 ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานใหม่ล่าสุดใน Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป