Jesse Eisenberg

Jesse Eisenberg

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

05-10-1983 (40 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Jesse Adam Eisenberg (born October 5, 1983) is an American actor, writer and filmmaker. He has received various accolades, including nominations for an Academy Award, two BAFTA Awards, a Golden Globe Award and two Screen Actors Guild Awards. He made his television debut with the short-lived comedy-drama series Get Real (1999–2000). Following his first leading role in the comedy-drama film Roger Dodger (2002), he appeared in the films The Village (2004), The Squid and the Whale (2005), and The Education of Charlie Banks (2007). He is also known for playing Facebook founder Mark Zuckerberg in David Fincher's film The Social Network (2010), which earned him nominations for the BAFTA, Golden Globe, and Academy Award for Best Actor. In 2009, Eisenberg had his breakthrough with starring roles in the comedy-drama film Adventureland, and the horror comedy Zombieland. He has since starred in the heist films Now You See Me (2013), its 2016 sequel and the dramas The Double (2013), The End of the Tour (2015), The Art of Self-Defense (2019). In 2016, he portrayed Lex Luthor in the superhero film Batman v Superman: Dawn of Justice and he reprised the role in Justice League (2017). In 2022, he starred in the FX / Hulu miniseries adaptation of Fleishman Is in Trouble. He released his film directorial debut with the A24 film When You Finish Saving the World (2023). Eisenberg has contributed pieces to The New Yorker and McSweeney's websites. He has written and starred in three plays for the New York stage: Asuncion, The Revisionist, and The Spoils. He released his first book, Bream Gives Me Hiccups: and Other Stories in 2015.

cover

ตามติดชีวิตครอบครัวบิ๊กฟุตใน Sasquatch Sunset หนังอินดี้สุดแปลกที่นำแสดงโดย Jesse Eisenberg

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่รวมผู้กำกับสายอินดี้จาก Dream Scenario และ The Curse (2023) มารวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมผนึกกำลังนำแสดงของ Jesse Eisenberg หนุ่มเฟสบุ๊คจาก The Social Network (2010) ที่จะมาถ่ายทอดอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลกแหวกแนวใน Sasquatch Sunset ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ที่จะเล่าเรื่องราวครอบครัวของสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับที่เต็มไปด้วยขนในป่าใหญ่ “บิ๊กฟุต”

cover

Jesse Eisenberg จะแปลงร่างเป็นบิ๊กฟุตใน Sasquatch Sunset หนังดราม่าคอเมดี้สุดลึกลับของครอบครัวปริศนา

Jesse Eisenberg เตรียมนำแสดงใน Sasquatch Sunset ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของสองผู้กำกับคู่หู David Zellner และ Nathan Zellner ที่กำลังจะกลับมาถ่ายทอดเรื่องราวสุดลึกลับของครอบครัวหนึ่ง พร้อมกับได้ Riley Keough สาวนักแสดงจาก Mad Max: Fury Road (2015) มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยคาดว่าจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่าง Manodrome หนังดราม่าสุดเข้มข้นของเหล่าชายแท้ที่นำแสดงโดย Jesse Eisenberg และ Adrien Brody

Manodrome ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Lionsgate ที่จะระเบิดความเป็นชายแบบเต็มขั้นแบบฉบับ Fight Club (1999) ที่นำแสดงโดยสองหนุ่มสุดฮอตอย่าง Jesse Eisenberg และ Adrien Brody ผ่านเรื่องราวของการต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากลัทธิสุดลึกลับผ่านฝีมือการกำกับของ John Trengove ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความมันส์กันแล้ว

cover

ภาพยนตร์ The Semplica-Girl Diaries ของ Richard Ayoade ได้นักแสดงมากฝีมือร่วมทีมอย่าง Ben Stiller, Jesse Eisenberg และ Sally Hawkins

ดูเหมือนว่า Richard Ayoade นักแสดง นักเขียน และผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอังกฤษจะสามารถดึงดูดรายชื่อนักแสดงชื่อดังมารวมตัวกันไว้ในภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเขาอย่าง The Semplica-Girl Diaries ไม่ว่าจะเป็น Ben Stiller, Jesse Eisenberg และ Sally Hawkins

cover

ตัวอย่างภาพยนตร์ When You Finish Saving The World ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Jesse Eisenberg

Jesse Eisenberg นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง The Social Network (2010) ได้เปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขาด้วย When You Finish Saving The World ซึ่งแสดงนำโดย Julianne Moore จาก Kingsman: The Golden Circle (2017) และนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Finn Wolfhard จากซีรีส์ Stranger Things และล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

cover

ชมตัวอย่าง Fleishman Is In Trouble ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Jesse Eisenberg จะพร้อมเข้าฉายใน Hulu เร็วๆ นี้

Fleishman Is In Trouble ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง FX ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมกับการนำแสดงของ Jesse Eisenberg ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวอันซับซ้อนของการเป็นพ่อและแม่ทั้งในจุดที่สูงที่สุดและจุดที่ตกต่ำที่สุด ผ่านเส้นทางการทำงาน ชีวิต เพื่อนฝูง ที่จะมาพร้อมความวุ่นวายและโกลาหลแบบสุดๆ

cover

เล่นกลต่อ! Now You See Me 3 เสกตัวผู้กำกับ Ruben Fleischer มาร่วมสร้างภาพยนตร์ภาคต่อ

Lionsgate เป็นผู้อยู่เบื้องหลังภาคที่สามของแฟรนไชส์ที่มีเวทมนตร์กลลวงเป็นศูนย์กลาง ซึ่งเปิดตัวในปี 2013 และแสดงนำแสดงโดย Jesse Eisenberg และ Woody Harrelson ขณะนี้ทางด้าน The Hollywood Reporter ได้ยืนยันแล้วว่า Ruben Fleischer กำลังเข้าร่วมในการสร้างภาพยนตร์ Now You See Me 3

cover

หลังที่รอมาเกือบ 10 ปี Now You See Me 3 ก็เริ่มเดินหน้าต่อ โดยแต่งตั้งผู้กำกับคนใหม่

Lionsgate แต่งตั้ง Fleischer ให้สานต่อแฟรนไชส์อาชญากลปล้นโลก หลังจากสร้างความสำเร็จอย่างน่าประหลาดใจของหนังสยองขวัญเรื่อง Zombieland (2009) และภาคต่อ Zombieland: Double Tap (2019) ซึ่งอาจจะมี Zombieland 3 ตามมา Fleischer ได้รับงานที่สำคัญมากขึ้นในหนังงบประมาณสูงขึ้นเรื่อยๆ เช่น Venom (2018) ซึ่งทำรายได้ทั่วโลก 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

cover

Jesse Eisenberg เปิดใจว่า ต้องการรับบทเป็น Lex Luthor แห่ง DCEU อีกครั้ง

Eisenberg ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะ Lex Luthor จากภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ตัวละครนี้ในเวอร์ชัน DCEU ถูกบรรยายว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มและ CEO ของบริษัท LexCorp ที่คลั่งไคล้การเอาชนะ Superman ของ Henry Cavill แม้ว่า Luthor จะถูกจับกุมและถูกจองจำในตอนจบของเรื่อง แต่ Eisenberg ก็ได้ปรากฏตัวสั้นๆ ในฉากเอนด์เครดิตของ Justice League (2017)

cover

ภาคต่ออาชญากลปล้นโลก Now You See Me 3 หายไปไหน ทำไมเราถึงยังไม่ได้ดู?

ทั้งนักเขียนจากภาพยนตร์สองเรื่องแรก Ed Solomon และผู้กำกับ John M. Chu ได้ออกจากโครงการก่อนที่จะเริ่มงานใดๆ ซึ่งได้นัดเขียนคนใหม่คือ Eric Warren Singer จาก Top Gun: Maverick (2022) มารับหน้าที่แทน ซึ่งหมายความว่าเราจะได้เห็นจตุรอาชา ในแบบที่ต่างไปจากเดิมเล็กน้อยสำหรับที่วางแผนไว้ แต่อีกครั้ง แผนการหยุดชะงักด้วยการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ทำให้หลายๆ ส่งผลให้ Now You See Me 3 ถูกระงับไปอย่างเงียบๆ

ก่อนหน้า

ถัดไป