Pete Davidson

Pete Davidson

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

16-11-1993 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Staten Island, New York, USA

Peter Michael Davidson (born November 16, 1993) is an American comedian and actor. He is a cast member on Saturday Night Live. Davidson has also appeared on the MTV shows Guy Code, Wild 'n Out, and Failosophy. He has performed stand-up comedy on Adam DeVine's House Party, Jimmy Kimmel Live!, and Comedy Underground with Dave Attell, and guest-starred in Brooklyn Nine-Nine.

cover

ข่าวดี! Pete Davidson จะนำแสดงใน The Home หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ The Purge

Pete Davidson นักแสดงหนุ่มฮอตสุดฮาจาก Saturday Night Live กำลังจะนำแสดงใน The Home ภาพยนตร์ระทึกขวัญจาก Lionsgate ของผู้กำกับ James DeMonaco ที่เคยอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สุดโหด The Purge (2013) โดยจะมอบความน่าตื่นเต้นสุดลุ้นระทึกในแบบที่ผู้ชมคาดไม่ถึง โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

Craig Gillespie ผู้กำกับ Dumb Money บอกว่าชอบที่ได้เห็น Paul Dano และ Pete Davidson เล่นกันเหมือนเด็กๆ

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง Dumb Money ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่สร้างมาจากเรื่องจริงของหนุ่มสุดเนิร์ดธรรมดาๆ ที่กลายเป็นมหาเศรษฐีในชั่วข้ามคืนด้วยการทำให้เกมสต็อปกลายมาเป็นบริษัทที่มาแรงที่สุดในโลกจนทำให้วอลสตรีทต้องจับตามอง พร้อมนำแสดงโดย Paul Dano และ Pete Davidson ล่าสุด! ผู้กำกับได้แอบเผยออกมาว่าเขาชอบที่จะได้เห็นนักแสดงทั้งนี้สองคนหยอกเล่นและตีกันเหมือนกับเด็กๆ

cover

ชมตัวอย่าง Bupkis ภาพยนตร์คอเมดี้สุดปั่นที่นำแสดงโดย Pete Davidson และ David Howard Thornton

Pete Davidson หนุ่มนักแสดงจาก Bodies Bodies Bodies (2022) จะร่วมแสดงใน Bupkis ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม และนอกจากนี้ David Howard Thornton ที่เคยรับบทเป็น Art the Clown จากภาพยนตร์ Terrifier ของ Damien Leone ก็จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

cover

Kaley Cuoco และ Alex Lehmann พูดถึง Meet Cute ภาพยนตร์รอมคอมที่กำลังเข้าฉายอยู่ใน Peacock

Meet Cute ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของสาวสุดเพอร์เฟคที่กำลังมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบกับชายผู้เป็นที่รักของเธอและด้วยความไฮเทคของเครื่องมือที่สามารถย้อนเวลาได้ เธอจึงได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอและเขาได้กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบที่สุด

cover

เปิดจองล่วงหน้าแล้ว! Bodies Bodies Bodies แบบฉบับ Blu-ray และ DVD เตรียมดูกันแบบจุใจถึงบ้าน

ไม่นานเกินรอจริงๆ สำหรับ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง A24 หลังจากที่ทำรายได้จากการเข้าฉายในโรงภาพยตร์ไปถึง 11.1 ล้านดอลลาร์ ล่าสุดก็เพิ่งปล่อยแบบฉบับ Blu-ray และ DVD ออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองล่วงหน้ากันแล้ว นอกจากนี้ยังมีฉายแบบเช่าผ่านทาง Prime Video อีกด้วย พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับช่วงฮาโลวีนนี้

cover

ชมตัวอย่าง Meet Cute ภาพยนตร์รอมคอมจาก Peacock นำแสดงโดย Kaley Cuoco และ Pete Davidson

Meet Cute ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ผลงานออริจินัลจากทาง Peacock ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของสาวสุดเพอร์เฟคที่กำลังมองหาความรักที่สมบูรณ์แบบกับชายผู้เป็นที่รักของเธอและด้วยความไฮเทคของเครื่องมือที่สามารถย้อนเวลาได้ เธอจึงได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอและเขาได้กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมกับนำแสดงโดย Kaley Cuoco และ Pete Davidson

ก่อนหน้า

ถัดไป