Leigh Whannell

Leigh Whannell

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

17-01-1977 (47 ปี)

สถานที่เกิด

Melbourne, Australia

Leigh Whannell (born January 17, 1977) is an Australian screenwriter, producer, director and actor who has primarily worked in the horror genre. He is best known for co-creating the "Saw" and "Insidious" franchises with James Wan.

cover

Julia Garner จะนำแสดงใน Wolf Man ฉบับรีเมกของ Leigh Whannell ผู้กำกับ The Invisible Man

อีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง Julia Garner นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Emmy และ Golden Globe Award กำลังจะได้นำแสดงใน Wolf Man ฉบับรีเมกของ Leigh Whannell ผู้กำกับสายสยองจาก Saw (2004) และ The Invisible Man (2020) พร้อมประกบคู่กับหนุ่ม Christopher Abbott

cover

Christopher Abbott ถูกดึงให้มารับบทนำใน Wolf Man ของ Blumhouse แทนที่ Ryan Gosling

ไม่นานหลังจากเขาประสบความสำเร็จกับ The Invisible Man ในปี 2020 ผู้กำกับ Leigh Whannell ก็ได้ถูกรับเลือกให้มาดูแลโปรเจกต์ Wolf Man ฉบับรีบูตของ Blumhouse ที่เดิมทีจะนำแสดงโดย Ryan Gosling พระเอกชื่อดังจาก Barbie แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Gosling กำลังจะเดินออกจากโปรเจกต์นี้ และถูกแทนที่ด้วย Christopher Abbott

cover

รอชม! ตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ที่จะกลับมาส่งต่อความหลอนในบทสุดท้าย

อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความสยองในตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อบทสุดท้ายของครอบครัว Lambert นำทีมโดย Patrick Wilson ที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เตรียมหลอน! เผยชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับ Insidious: The Red Door ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองกันอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้ง โดย Patrick Wilson ก็จะกลับมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

James Wan ผู้สร้างแฟรนไชส์สยองขวัญพูดถึงการดูแลโปรเจกต์ของ Patrick Wilson ใน Insidious: Fear the Dark

ผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง James Wan มีแฟรนไชส์มากมายภายใต้การควบคุมของเขา จนทำให้เขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการภาพยนตร์สยองขวัญ ไม่ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ Saw, The Conjuring และ Insidious ซึ่งรายชื่อสุดท้ายนี้กำลังจะปล่อยภาคที่ 5 ออกมาโดยมีชื่อว่า Insidious: Fear the Dark ซึ่งเราจะได้เห็น Patrick Wilson กลับมาทั้งยืนอยู่ข้างหน้าและนั่งเก้าอี้อยู่หลังกล้อง

cover

แฟนๆ Saw ห้ามพลาด! กับฟิกเกอร์ตุ๊กตาหุ่นเชิดสุดหลอน Billy พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว

แฟนๆ ของ Saw ภาพยนตร์สยองขวัญในตำนานห้ามพลาดกันเด็ดขาดกับสินค้าสุดพิเศษจากแฟรนไชส์ที่กำลังจะเปิดตัวโดย NECA กับฟิกเกอร์ตุ๊กตาหุ่นเชิด Billy ที่จะพร้อมขายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 ถือเป็นการเปิดขายฟิกเกอร์อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ผลิตมากว่า 12 ปี ดังนั้นห้ามพลาด!

cover

กลับมาหลอนกับ Insidious 5 ภาพยนตร์สยองขวัญที่จะเข้าฉายในปี 2023 นำแสดงโดย Patrick Wilson

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์สยองขวัญหลายๆ คนก็อาจจะนึกไปถึงเรื่อง The Conjuring ของผู้กำกับ James Wan แต่เอาเข้าจริงสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในแฟรนไชส์ Insidious เห็นแบบนี้ก็อยู่มานานเกือบครึ่งทศวรรษแล้ว และล่าสุดนี้ก็จะสานต่อความสยองในภาคที่ 5 หลังจากการซุ่มพัฒนาและถ่ายทำมาในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023

cover

Leigh Whannell เตรียมนำหน้ากากแตนในตำนานกลับมาสร้างใหม่ ภายใต้ชื่อ Green Hornet and Kato

The Green Hornet (2011) นำแสดงโดย Seth Rogen กับ Jay Chou และ Cameron Diaz แม้จะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับได้รับการตอบรับเชิงลบจากนักวิจารณ์ที่ไม่ชอบความตลกขบขันของภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากล้มเหลวด้านเสียงวิจารณ์และรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศที่ต่ำกว่าคาดไว้ แผนการสร้างภาคต่อจึงถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม หน้ากากแตนกำลังกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในการรีบูตครั้งใหม่

ก่อนหน้า

ถัดไป