Anya Chalotra

Anya Chalotra

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

21-07-1996 (27 ปี)

สถานที่เกิด

Wolverhampton, Staffordshire, England, UK

Anya Chalotra is an actress who has appeared in Wanderlust (2018) and The ABC Murders (2018). Anya trained at Guildhall School of Music and Drama. Her talent was developed as a pupil at St Dominic’s Brewood, which in 2017 became St Dominic’s Grammar School and has introduced the 11-plus exam for its preparatory pupils. She worked with Carol Molin, the school’s head of expressive arts, and starred on stage in many of the school’s productions. After leaving St Dominic’s sixth form, with Theatre Studies among her three A Levels, Anya trained first at the London Academy of Music and Dramatic Art and then at The Guildhall School of Music and Drama.

cover

Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่จาก The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน Netflix ได้ทำการเปิดตัว The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 ที่มีทั้งหมด 5 ตอนออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่ายังคงได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่พาร์ท 2 หรือ 3 ตอนสุดท้ายของซีซัน 3 จะเปิดตัวออกมา โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของพาร์ท 2 ออกมาอย่างเป็นทางการเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว

cover

Anya Chalotra กล่าวว่า Henry Cavill รู้เรื่องราวของ The Witcher มากกว่าใคร

หลังจากการรอคอยอันแสนยาวนาน ในที่สุด The Witcher ก็ได้เปิดตัวซีซัน 3 พาร์ทแรกออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด Anya Chalotra หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมากล่าวชม Henry Cavill ว่าเธอรู้สึกสบายใจอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเขา เนื่องจาก Cavill รู้เรื่องราวของ The Witcher เป็นอย่างดี

cover

เริ่มได้ดี! The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 84%

The Witcher ซีรีส์ยอดฮิตที่ดัดแปลงมาจากเกมเพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 3 พาร์ทแรก (5 ตอนแรก) ออกมาทาง Netflix เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีซันนี้จะยังคงรักษามาตรฐานไว้ได้เหมือนเดิม เนื่องจากล่าสุด The Witcher ซีซัน 3 ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้มากกว่า 80%

cover

ชมตัวอย่างใหม่จาก The Witcher ซีซัน 3 เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวออกมาในวันพฤหัสบดีนี้ทาง Netflix

The Witcher ถือเป็นหนึ่งซีรีส์ออริจินัลจาก Netflix ที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน ซึ่งในอีกไม่กี่วันนี้ซีซันที่ 3 ก็จะพร้อมเปิดตัวแล้ว โดยในซีซันใหม่นี้เราจะยังคงได้เห็น Henry Cavill กลับมารับบทเป็นนักล่าปีศาจ Geralt of Rivia เหมือนเคย ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนการเปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้

cover

ไม่นานเกินรอ! Netflix ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ The Witcher ซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

The Witcher เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่าเนื้อหาในซีรีส์อาจไม่ได้ตรงกับเกมต้นฉบับมากนัก แต่แฟนๆ ก็ยังคงติดตามเพราะชื่นชอบในการแสดงของ Henry Cavill ในบท Geralt of Rivia และดูเหมือนว่าในตอนนี้ซีซัน 3 ก็ใกล้มาถึงแล้ว เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix เพิ่งทำการปล่อยโปสเตอร์แรกของซีซัน 3 ออกมาอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้า

ถัดไป