Yunjin Kim

Yunjin Kim

ยุนจิน คิม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

07-11-1973 (50 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Yunjin Kim (born November 7, 1973) is a South Korean-American film and theater actress. Although she is best known in the English-speaking world for her role as Sun on the American television series Lost, Kim has also appeared in numerous film and TV projects in South Korea. Description above from the Wikipedia article Yunjin Kim, licensed under CC-BY-SA, full list of contributors on Wikipedia.

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อแผนการปล้นสุดระห่ำอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 กับภารกิจการปล้นที่แท้จริงที่กำลังจะเริ่มต้น! สานต่อความมันส์กับกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทุกอย่างกำลังพังลงไปอย่างไม่เป็นท่า พวกเหลือเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะหนีออกมา พร้อมนำแสดงโดย Yoo Ji Tae, Park Hae Soo, Jeon Jong Seo, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Jang Yoon Joo, Lee Won Jong

cover

ตัวอย่าง Money Heist: Korea เปิดเผยแผนการหลบหนีอย่างกล้าหาญ

เรื่องราวการบุกเข้าไปในสถานที่ที่มีความปลอดภัยสูงสุดแห่งหนึ่งของชาติได้ดึงดูดใจจากผู้ชมจำนวนมากทั่วโลก จากซีรีส์หลายซีซันของอาชญากรรมสเปน Money Heist aka La Casa de Papel สู่การดัดแปลงของเกาหลี Money Heist: Korea การดัดแปลงร่วมกันกับ Netflix ได้นำเสนอเรื่องราวที่แตกร้าว และตอนนี้สตรีมได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่าง Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 สานต่อแผนการปล้นอันบ้าระห่ำระดับโลก

การปล้นที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้น! สานต่อความมันส์กับ Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน หลังจากที่ทุกอย่างกำลังพังลงไปอย่างไม่เป็นท่า พวกเหลือเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะหนีออกมา

cover

ภาพยนตร์เรื่อง Confession ที่นำแสดงโดย So Jisub และ Kim Yunjin ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศในวันหยุดสุดสัปดาห์ของเกาหลี!

ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่ 2 เรื่องที่กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดในบ็อกซ์ออฟฟิศ Confession และ REMEMBER ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2022 ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญและทั้ง 2 เรื่องยังได้รับการประเมินว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการรีเมกภาพยนตร์ต่างประเทศ

cover

So Ji Sub, Nana และ Kim Yoon Jin กำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบปฐมทัศน์กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Confession พร้อมเปิดตัวทีเซอร์พิเศษ

โปสเตอร์หลักประกอบด้วย Yoo Min Ho, Yang Shin Ae และ Kim Se Hee ตัวละคร Yoo Min Ho เป็นนักธุรกิจที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมในชั่วข้ามคืน รู้สึกเศร้าใจกับความกังวลและไม่เป็นธรรม ทนายความที่มีความสามารถ Yang Shin Ae ยืนเคียงข้างเขา

cover

Park Hae Soo, Lee Hyun Woo, Jeon Jong Seo และ นักแสดงท่านอื่น ๆ แสดงพลังของพวกเขาในโปสเตอร์ซีรีส์รีเมกเรื่อง Money Heist ของเกาหลี

Money Heist ซีรีส์จะเล่าถึง อัจฉริยะจอมวางแผน และเหล่าสมาชิกที่มีความสามารถ ซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าหัวขโมยชั้นนำที่วางแผนการปล้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในคาบสมุทรเกาหลี เรื่องราวจะมีจุดพลิกผันที่ไม่คาดคิด เมื่อสมาชิกในกลุ่มได้ทำการจับตัวประกันขณะเผชิญหน้ากับสิ่งที่เหนือความคาดหมาย

ก่อนหน้า

ถัดไป