Kim Woo-seok

Kim Woo-seok

คิม อูซอก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

03-03-1994 (30 ปี)

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Kim Woo Seok is a South Korean actor managed by Alien Company. He made his acting debut in 2017. He is the brother of singer Kim Min Seok (MeloMance).

cover

เผยความในใจของเหล่านักแสดง The Forbidden Marriage หลังจากออกอากาศตอนสุดท้าย

เผยความในใจของเหล่านักแสดง The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต หลังจากที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไป ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำใน The Forbidden Marriage หลังจากงดออกอากาศมาสองตอน

หลังจากงดออกอากาศมานาน ขอกลับมาเอาใจแฟนๆ ด้วยการเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักแสดงใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

เผยภาพ Kim Woo Seok ชายหนุ่มสุดโรแมนติกใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพ Kim Woo Seok ชายหนุ่มสุดโรแมนติกใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

เผยแผนภูมิความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่าง Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok ใน The Forbidden Marriage

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง MBC เรื่อง The Forbidden Marriage ได้ปล่อยภาพแผนภูมิความสัมพันธ์ของตัวละครที่เน้นความพันธ์ที่น่าสนใจระหว่าง So Rang รับบทโดย Park Ju Hyun, Yi Heon รับบทโดย Kim Young Dae และ Lee Shin Won รับบทโดย Kim Woo Seok

cover

ก่อนออกอากาศ! Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok แบ่งปันความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage

ก่อนการออกอากาศตอนแรกของ The Forbidden Marriage นักแสดงนำทั้ง 3 คนได้แก่ Park Ju Hyun, Kim Young Dae และ Kim Woo Seok ได้แบ่งปันเหตุผลความน่าสนใจที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นกับซีรีส์เรื่องใหม่นี้ของพวกเขา!

cover

ชมภาพเบื้องหลังสุดน่ารักของเหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Forbidden Marriage

ภาพถ่ายเบื้องการทำงานของนักแสดงนำทั้ง 3 คน อย่าง กษัตริย์ Yi Heon รับบทโดย Kim Young Dae, So Rang รับบทโดย Kim Min Ju วง IZ*ONE และ Lee Shin Won รับบทโดย Kim Woo Seok ที่มีเคมีสุดน่ารักเมื่อได้อยู่ร่วมกันหลังกล้อง Kim Young Dae และ Park Ju Hyun เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบขณะที่อยู่ด้วยกัน Park Ju Hyun และ Kim Woo Seok เองก็โพสท่าถ่ายรูปกันอย่างน่าเอ็นดูภายในกองถ่าย

cover

เผยภาพหนุ่ม Kim Woo Seok ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพหนุ่ม Kim Woo Seok ใน The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

Kim Young Dae, Park Ju Hyun และ Kim Woo Seok รวมตัวกันเพื่อเป็นคู่หูทริโอในซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage

โปสเตอร์ใหม่จะพาผู้ชมไปแนะนำให้รู้จักกับตัวละครของนักแสดงนำทั้ง 3 ของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ได้เข้าไปพัวพันกับชีวิตของกันและกันในแบบที่ไม่คาดคิด พวกเขายังบอกใบ้ถึงความซับซ้อนที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้ด้วย ในขณะที่ So Rang ยกพู่กันไปทางฝั่งพระราชาด้วยมือข้างหนึ่งอย่างกล้าหาญ อีกมือหนึ่งของเธอถูกมัดด้วยเชือกที่ถือโดยเจ้าหน้าที่ของ Uigeumbu ชื่อ Lee Shin Won รับบทโดย Kim Woo Seok

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยทีเซอร์ใหม่ The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้

cover

พักกอง! งดการถ่ายทำ The Forbidden Marriage ชั่วคราวเนื่องจากทีมงานติดเชื้อ COVID-19

ล่าสุด! วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ได้มีข่าวออกมาว่าทีมงานจากซีรีส์เรื่อง The Forbidden Marriage ของทางช่อง MBC ติดเชื้อ COVID-19 ทำให้ต้องงดการถ่ายทำซีรีส์ในช่วงนี้ออกไปก่อน แต่จะมีการถ่ายทำใหม่อีกครั้งที่จะเริ่มต้นในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ โดยจะพยายามเต็มที่เพื่อรักษาความปลอดภัยของเหล่านักแสดงและทีมงานทุกคน

cover

Kim Woo Seok เป็นเจ้าหน้าที่ที่ดูสมบูรณ์แบบในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim Young Dae ใน The Forbidden Marriage

Kim Woo Seok จะปรากฎตัวในซีรีส์รับบทเป็น Lee Shin Won เจ้าหน้าที่ Uigeumbu ที่ดูเหมือนจะมีครบทุกอย่าง จากรูปลักษณ์ที่ดีไปจนถึงภูมิหลังของครอบครัว Lee Shin Won นั้นไร้ที่ติในทุกๆ ด้าน และเขายังมีทักษะทางด้านศิลปะการต่อสู้ที่โดดเด่นอีกด้วย

cover

กำหนดวันออกอากาศ The Forbidden Marriage ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ใกล้มาแล้ว! The Forbidden Marriage ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แนวย้อนยุคที่สร้างจากนิยายในเว็บสุดฮิต ว่าด้วยเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นคนหนึ่งที่ได้ปรากฎตัวขึ้นต่อหน้า Lee Heon ราชาผู้ปกครองเมืองที่สูญเสียคนรักไปเมื่อเจ็ดปีก่อน เธอบอกว่าเธอมีความสามารถพิเศษในการสื่อสารกับวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วได้ ผ่านการเข้าสิงร่างของเธอเอง อันนำไปสู่เรื่องราวชวนปวดหัวที่ตามมาอีกมากมาย

ก่อนหน้า

ถัดไป