Kim Young Dae, Park Ju Hyun และ Kim Woo Seok รวมตัวกันเพื่อเป็นคู่หูทริโอในซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage

MBC ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ที่ดูขี้เล่นสนุกสนานสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ The Forbidden Marriage

dummy

จากเว็บนิยายในชื่อเดียวกัน The Forbidden Marriage Kim Young Dae รับบทเป็น King Yi Heon ที่ต้องตกอยู่ในความสิ้นหวังกลังจากที่ภรรยาของเขาได้เสียชีวิตลง เขาจึงออกกฎการห้ามมีการแต่งงานในอาณาจักรของเขา 7 ปีหลังจากการสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักของเขา รับบทโดย Kim Min Ju วง IZ*ONE เขาได้พบกับนักต้มตุ๋นชื่อ So Rang รับบทโดย Park Ju Hyun ที่อ้างว่าเธอสามารถสื่อสารกับวิญญาณ และเป็นร่างทรงให้กับเจ้าหญิงผู้ล่วงลับได้

โปสเตอร์ใหม่จะพาผู้ชมไปแนะนำให้รู้จักกับตัวละครของนักแสดงนำทั้ง 3 ของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ได้เข้าไปพัวพันกับชีวิตของกันและกันในแบบที่ไม่คาดคิด พวกเขายังบอกใบ้ถึงความซับซ้อนที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครทั้ง 3 ตัวนี้ด้วย ในขณะที่ So Rang ยกพู่กันไปทางฝั่งพระราชาด้วยมือข้างหนึ่งอย่างกล้าหาญ อีกมือหนึ่งของเธอถูกมัดด้วยเชือกที่ถือโดยเจ้าหน้าที่ของ Uigeumbu ชื่อ Lee Shin Won รับบทโดย Kim Woo Seok

The-Forbidden-Marriage-1536x947

โปสเตอร์ของ Kim Young Dae อธิบายถึงตัวละคร Yi Heon ของเขาว่า “พระราชาที่สั่งห้ามการแต่งงานในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา”

Yi Heon ดูเหมือนจะอ้างถึงเสียงบ่นที่ไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับการปกครองของเขา เขาจึงถามในคำบรรยายใต้ภาพของตัวเองว่า “คุณยังมองว่าผมเป็นทรราชที่บ้าคลั่งด้วยหรือไม่”

Kim-Young-Dae-1-1080x1536

ในขณะเดียวกัน เสน่ห์ของ So Rang และบุคลลิกที่กล้าหาญ ร่าเริง ของเธอก็เปล่งประกายออกมาในโปสเตอร์ของ Park Ju Hyun

เพื่อปกป้องอาชีพของเธอในฐานะแม่สื่อใต้ดินในช่วงเวลาที่การแต่งงานเป็นสิ่งผิดกฎหมาย So Rang ประท้วงอย่างไร้เดียงสาว่า “ทำไมฉันถึงเป็นนักต้มตุ๋น? ฉันเป็นเพียงผู้ส่งสารแห่งความรักสำหรับชายหนุ่มและหญิงสาว”

Park-Ju-Hyun-1-1080x1536

สุดท้ายภาพโปสเตอร์ของ Kim Woo Seok ได้บอกเป็นนัยๆ ถึงเรื่องราวความรักข้างเดียวของตัวละคร Lee Shin Won ซึ่งเผยสาเหตุที่เขาเลือกอาชีพนี้ว่า “ผมอยากเป็นนักสืบ เพราะผมคิดว่าผมอาจจะตามหาเจ้าสาวที่หายไปของผมได้”

Kim-Woo-Seok-1-1080x1536

The Forbidden Marriage จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forbidden Marriage

คู่รักวิวาห์ต้องห้าม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้