Tetsuro Kodama

Tetsuro Kodama

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-01-1978 (46 ปี)

สถานที่เกิด

Oita, Japan

cover

Dragon Ball Super: Super Hero กำลังจะทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 29 กันยายนนี้

Dragon Ball Super: Super Hero กลายเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ในอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว แม้ว่าจะยังไม่สามารถทำเงินแซงหน้า Demon Slayer: Mugen Train และ Jujutsu Kaisen 0 ได้ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะมุ่งไปอีกขั้น เนื่องจากในตอนนี้รายได้ทั่วโลกกำลังจะทะลุ 90 ล้านดอลลาร์แล้ว

cover

กวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง! Dragon Ball Super: Super Hero ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Dragon Ball Super: Super Hero ตอนนี้ยังคงเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในหลายประเทศ ส่วนในประเทศไทยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้เข้าฉาย แต่มีกำหนดการว่าจะเข้าฉายในวันที่ 29 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์จากอานิเมะเรื่องนี้ได้ทำการกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 85 ล้านดอลลาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Dragon Ball Super: Super Hero ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์จาก Dragon Ball ที่มีคะแนนวิจารณ์สูงสุดบนเว็บ Rotten Tomatoes

Dragon Ball Super: Super Hero กำลังทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ และความสำเร็จระดับโลกได้นำพาภาพยนตร์เรื่องนี้ไปสู่การกวาดรายได้มหาศาล ซึ่งในตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 79 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้ทำลายสถิติคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แซงหน้า Dragon Ball Super: Broly ได้สำเร็จ

cover

Dragon Ball Super: Super Hero ขึ้นเป็นที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ของอเมริกา หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคพิเศษของ Dragon Ball ได้เปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ได้ขึ้นกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา

cover

มีการคาดการณ์ว่า Dragon Ball Super: Super Hero จะทำรายได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์นี้

Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคพิเศษจากการ์ตูน Dragon Ball ภาพยนตร์ภาคพิเศษเรื่องนี้ กำลังจะเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ (พรุ่งนี้) โดยมีนักวิเคราะออกมาคาดเดาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะขึ้นกลายเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

ก่อนหน้า

ถัดไป