Sadie Sink

Sadie Sink

เซดี้ ซิงค์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

16-04-2002 (22 ปี)

สถานที่เกิด

Brenham, Texas, USA

Sadie Elizabeth Sink (born April 16, 2002) is an American actress. She began acting at age seven in local theater productions, and played the title role in Annie (2012–14) and young Queen Elizabeth II in The Audience (2015) on Broadway. Sink made her television debut in a 2013 episode of The Americans and her film debut in the sports drama film Chuck (2016). She had her breakthrough portraying Max Mayfield in the science fiction drama series Stranger Things (2017–present). In 2021, she played Ziggy Berman in the horror film trilogy Fear Street and the lead role in Taylor Swift's romantic drama All Too Well: The Short Film. She portrayed Ellie in Darren Aronofsky's psychological drama film The Whale (2022).

cover

Sadie Sink นักแสดงสาวจาก Stranger Things ของ Netflix พูดถึงตอนจบของซีรีส์ที่แฟนๆ ไม่อยากพูดถึง!

ตั้งแต่ Stranger Things เปิดตัวมาในปี 2016 ซีรีส์นี้ก็สามารถเพิ่มจำนวนแฟนซีรีส์ได้อย่างมากมายจนเรื่องราวกำลังจะเดินทางเข้าสู่ซีซันที่ 5 แล้ว ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้าย! และล่าสุด Sadie Sink นักแสดงสาวที่รับบท Max Mayfield ในซีรีส์ยอดนิยม Stranger Things ของ Netflix เผยว่าการบอกลาในตอนจบของซีรีส์นี้จะ “น่ากลัวและเศร้า”

cover

Sadie Sink ถ่ายทอดช่วงวัยแห่งการเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่และรับมือกับความสูญเสียใน Dear Zoe

เช่นเดียวกับภาพยนตร์แนววัยเปลี่ยนผ่านจากวัยรุ่นสู่วัยผู้ใหญ่ทั่วไป นักแสดงจะไม่ใช่นักแสดงที่เป็นที่รู้จักมากนัก ซึ่งเรื่องราวส่วนใหญ่เน้นไปที่การเดินทางของตัวละครหลัก นี่คือสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นกรณีเดียวกับของ Dear Zoe หากสิ่งนี้ฟังดูเหมือนเป็นภาพยนตร์ประเภทที่คุณสนใจ เรามีรายละเอียดต่างๆ ของเรื่องนี้เพื่อให้คุณสามารถรับชมได้อย่างราบรื่นมากขึ้น รวมถึงรายชื่อภาพยนตร์ที่คุณสามารถตรวจสอบได้หากชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้

cover

Sadie Sink จากซีรีส์ Stranger Things ถูกคัดเลือกมาแทนที่ Kiernan Shipka ในภาพยนตร์ Berlin Nobody ที่นำแสดงโดย Eric Bana

Sadie Sink นักแสดงสาวสวยผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ Stranger Things และในตอนนี้เธอก็กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในแวดวงฮอลลีวูด ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าเธอกำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Berlin Nobody ที่นำแสดงโดย Eric Bana โดยเธอจะมารับบทเป็น Mazzy แทนที่ของ Kiernan Shipka ที่ถูกวางตัวเอาไว้ในตอนแรก

cover

ภาพแรกจาก The Whale ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Brendan Fraser

Brendan Fraser นักแสดงนำจากแฟรนไชส์ The Mummy ได้กลับมารับบทนำอีกครั้งในภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Darren Aronofsky เรื่อง The Whale ซึ่งได้มีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว โดยเราจะได้เห็น Brendan Fraser ในสภาพของชายที่เป็นโรคอ้วนและสันโดษ

cover

Stranger Things 4: Sadie Sink ได้เล่าเหตุผลที่ Max และ Lucas ต้องเลิกรากัน

ในตอนแรกของ Stranger Things 4 เราต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเหตุการณ์ของ Stranger Things 3 ส่งผลกระทบต่อตัวละครหลักอย่างไรบ้าง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีแง่มุมอื่นๆ อีก แม้ว่าเราจะได้ยินหรือได้เห็นข้อมูลที่เพิ่มเข้ามาบนหน้าจอ แต่ก็เป็นเนื้อหาที่สามารถเปิดเผยข้อมูลทางการแสดงได้ และนั่นก็เป็นกรณีของ Sadie Sink ในขณะรับบท Max

cover

Sadie Sink นักแสดงจาก Stranger Things ออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร Max จะแสดงความกล้าหาญในซีซัน 4 พาร์ต 2

Sadie Sink นักแสดงผู้รับบทเป็น Max Mayfield ในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Stranger Things ได้ออกมายกตัวอย่างเล็กๆ เกี่ยวกับการเดินทางของ Max ในซีซัน 4 พาร์ต 2 โดยบอกว่า Max จะแสดงด้านที่ดุร้ายมากขึ้น และจะต้อง “กล้าหาญกว่าที่เคยเป็นมา”

cover

Stranger Things ซีซัน 4 พาร์ต 2 ปล่อยรูปภาพ Steve & Nancy หนีจาก Vecna

ภาพใหม่จาก Stranger Things 4 พาร์ต 2 เผยให้เห็น Steve และ Nancy หลบหนี Vecna ในโลกกลับด้าน หลักจากล้าช้าในกระบวนการผลิตเนื่องจากการระบาดครั้งใหญ่ของ COVID-19 ใน 7 ตอนแรกของซีซัน 4 ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ได้รับการเอ่ยถึงว่าเป็นซีซันที่น่าสะพรึงกลัวและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันมากที่สุด ตอนใหม่นี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในตอนนี้จะเป็นการคลายปมที่อยู่ลึกในจิตใจของ Eleven รับบทโดย Millie Bobby Brown ใน Stranger Things 4 พาร์ต 2 ยังมีอีก 2 ตอนสุดท้ายซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022

cover

เหล่านักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things 4 ออกมารีแอ็กชันฉากที่ Max ถูก Vecna สะกดจิตในตอนที่ 4

หลังจากที่ซีรีส์ Stranger Things 4 พาร์ต 1 เปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตัวซีรีส์ได้รับการตอบรับอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าจะมีอยู่ฉากหนึ่งที่แฟนๆ ทั่วโลกจะชื่นชอบกันเป็นพิเศษ นั่นคือฉากในตอนที่ 4 ชื่อตอน “Dear Billy”

cover

พื้นที่ควันสีแดงที่ไม่ใช่เมืองกลับด้านของ Vecna คืออะไร ไปค้นหาคำตอบด้วยกัน!

เมื่อ Max และ Nancy ตกอยู่ในภวังค์ที่สะพรึงกลัวใน Stranger Things 4 พวกเขาได้เข้าไปอยู่ในพื้นที่ควันสีแดงซึ่งดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของ Vecna แต่นั้นไม่ใช่เมืองกลับด้านเหมือนกับซีซันที่ผ่านๆ มา ในตอนที่มีการครอบครองโดย Mind Flayer หรือแม้แต่ตอนที่ถูกจับโดย Demogorgons นั้น พวกมันได้นำเหยื่อที่จับไปยังเมืองกลับด้าน ที่ที่ซึ่งมีสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ ในขณะที่ Vecna ยังคงอยู่ใน Creel House

cover

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ Stranger Things ซีซัน 4 ช่วยส่งเพลง "Running Up That Hill" ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

เพลง “Running Up That Hill” ของศิลปิน Kate Bush ที่ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกในปี 1985 หรือเมื่อ 37 ปีก่อน โดยในตอนนี้ได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บน iTunes หลังจากที่ซีรีส์ Stranger Things ซีซัน 4 นำเพลงนี้ไปใช้ประกอบในตอนท้ายของตอนที่ 4 ชื่อตอน “Dear Billy”

cover

Stranger Things ซีซัน 4 เปิดตัวแล้ว พร้อมกับความกังวลเรื่องอายุของนักแสดงที่มากขึ้น

นักแสดงจาก Stranger Things เปิดใจเกี่ยวกับความกังวลเรื่องช่องว่างของอายุระหว่างตัวละครและชีวิตจริงที่พวกเขามีขณะถ่ายทำซีซัน 4 เนื่องจากความล่าช้าขณะถ่ายทำที่ยาวนานระหว่างซีซันที่แล้ว และซีซันนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป