Reinaldo Marcus Green

Reinaldo Marcus Green

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

16-12-1981 (42 ปี)

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

Reinaldo Marcus Green is an American director, producer and writer, best known for his 2018 film, Monsters and Men, which won the Special Jury Award for Outstanding First Feature at the Sundance Film Festival. His 2021 film, King Richard, was nominated for Best Picture at the 94th Academy Awards. Green was born in the Bronx to an African American father and a Puerto Rican mother and grew up in Staten Island among other areas of New York City.

cover

ไปต่อ! Bob Marley: One Love ยังคงครองอันดับ 1 ในอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

หลังจากเปิดตัวในอเมริกาครั้งแรกเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 กุมภาพันธ์) ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า Bob Marley: One Love จะยังคงรักษากระแสที่ดีเอาไว้ได้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley เรื่องนี้ยังคงได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2

cover

Bob Marley: One Love เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาแซงหน้า Madame Web แบบไม่เห็นฝุ่น

Paramount Pictures ได้ชุบชีวิต Bob Marley ราชาเพลงเรกเก้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าแฟนๆ ชาวอเมริกันจะตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี จนส่งให้ Bob Marley: One Love ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์

cover

Bob Marley: One Love ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาวันวาเลนไทน์ด้วยรายได้เปิดตัว 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

วันวาเลนไทน์ในปี 2024 นี้นับว่ามีความแตกต่างจากปีอื่นๆ สำหรับชาวอเมริกา เพราะนอกจากความรักอันหวานชื่นระหว่างความสั่มพันธ์ของคู่รักแล้วนั้น ในวันวาเลนไทน์ปีนี้แฟนๆ ชาวอเมริกายังได้พบกับความรักแด่เพื่อนมนุษย์และสันติภาพใน Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley ตำนานเพลงเรกเก้ผู้ล่วงลับ ซึ่งทำรายได้เปิดตัวได้ดีเกินคาดจนสามารถทำลายสถิติบ็อกออฟฟิศวันวาเลนไทน์ได้สำเร็จ

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Bob Marley: One Love ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Bob Marley นักร้องเรกเก้ในตำนานที่นำแสดงโดย Kingsley Ben-Adir

Bob Marley ถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก เขาถูกยกย่องให้เป็นเหมือนบิดาแห่งแนวเพลงเรกเก้ จากบทเพลงและตัวตนอันน่าจดจำของเขา ตอนนี้เรากำลังจะได้รู้เรื่องราวชีวิตของตำนานคนนี้ผ่านภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bob Marley: One Love ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวออกมาในต้นปีหน้า โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป