Emma Myers

Emma Myers

เอ็มม่า ไมเยอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

02-04-2002 (22 ปี)

สถานที่เกิด

Orlando, Florida, USA

Emma Myers (born April 2, 2002) is an American actress. She began her career as a child actress in 2010, when she appeared in The Glades. She made her breakthrough starring as Enid Sinclair in the Netflix series Wednesday in 2022.

cover

Jack Black เตรียมรับบทบาทสำคัญใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros.

Jack Black เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกชื่อดังที่มีความสามารถหลากหลาย เขาทำได้ทั้งแสดงและพากย์เสียง ซึ่งล่าสุดเพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปด้วยการพากย์เสียงเป็น Bowser วายร้ายหลักใน The Super Mario Bros. Movie ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิต และดูเหมือนว่าเขาจะถูกกับภาพยนตร์แนวนี้ เพราะล่าสุดเขากำลังจะได้ร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros. ที่ดัดแปลงมาจากเกมเช่นกัน

cover

Emma Myers พร้อมแยกเขี้ยวเป็นหมาป่าแบบเต็มตัวใน Wednesday ซีซั่น 2 ที่กำลังจะกลับมา

Emma Myers สาวน้อยตาโตหน้าหวานผู้โด่งดังมาจากบทหมาป่าสุดน่ารักในซีรีส์สุดฮิต Wednesday (2022) ได้เผยอย่างหมดใจเกี่ยวกับความหวังที่จะได้เห็นภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้และอยากจะเห็นตัวละครของเธอเติบโตไปอย่างแข็งแกร่งในรั้วโรงเรียนสุดประหลาด Nevermore Academy

cover

Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Wednesday จะร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie

Minecraft ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก และในตอนนี้เกมนี้กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันในชื่อ Minecraft: The Movie ซึ่งจะนำแสดงโดย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Aquaman แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้พบกับนักแสดงใหม่อีกคน ได้แก่ Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ Wednesday

cover

เผยคลิปสุดฮาใน ครอบครัวตัวสลับ (Family Switch) หนังคอเมดี้สุดปั่นที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix สิ้นเดือนนี้

ก่อนเตรียมเข้าฉายในวันพฤหัสบดีนี้ Netflix ก็ไม่รอช้ารีบกระตุ้นต่อมความสนุกแฟนๆ ด้วยคลิปสุดฮาจาก ครอบครัวตัวสลับ (Family Switch) ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วนฉบับครอบครัวที่จะชวนผู้ชมปวดหัวด้วยเรื่องราวการสลับร่างสุดวุ่นวายที่จะนำแสดงโดย Jennifer Garner และ Ed Helms รวมถึงสาวน้อยสุดน่ารัก Emma Myers ที่จะมาร่วมมอบความสนุกให้กับทุกคนในหนังเรื่องนี้

cover

เตรียมฮา! ชมตัวอย่าง Family Switch หนังคอเมดี้สลับร่างสุดปั่นเรื่องใหม่จาก Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

คริสต์มาสนี้ไม่เหงาอีกต่อไปเพราะมี Family Switch ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วนฉบับครอบครัวที่นำแสดงโดย Jennifer Garner และ Ed Helms คู่สามีภรรยาที่ต้องสลับร่างกับลูกๆ ของพวกเขาเองที่รับบทโดยหนุ่มสาวสุดฮอต Emma Myers และ Brady Noon พร้อมเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้

cover

น่าดู! A Good Girl’s Guide to Murder ซีรีส์แนวสืบสวนเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยสาวน้อย Emma Myers จาก Wednesday

เตรียมพบกับนักสืบสาวตัวจิ๋วแบบ Agatha Christie ยุคใหม่ใน A Good Girl’s Guide to Murder ซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายขายดีของ Holly Jackson ที่ได้สาวน้อยหน้าหวาน Emma Myers จาก Wednesday (2022) มารับบทเป็นเด็กสาวที่ต้องเข้าไปพัวพันกับการไขปริศนาในคดีฆาตกรรมสุดลึกลับ โดยล่าสุดนี้ทางโปรดิวเซอร์ก็ได้ออกมาเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

ก่อนหน้า

ถัดไป