Everything Everywhere All At Once ทำลายสถิติ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของสตูดิโอ A24

Everything Everywhere All At Once (2022) ได้ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างเป็นทางการ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของสตูดิโอ A24 เมื่อนับจากรายได้ภายในประเทศ Everything Everywhere All At Once (2022) กำกับโดย Daniel Kwan และ Daniel Scheinert หรือรู้จักกันในฐานะ Daniels โดยบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของร้านซักรีด Evelyn Wang รับบทโดย Michelle Yeoh ฮีโร่จำเป็นที่ต้องต่อสู้กับภัยร้ายแปลกประหลาดจากมัลติเวิร์สเพื่อกอบกู้จักรวาล Everything Everywhere All At Once (2022) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักวิจารณ์และแฟน ๆ โดยหลายคนยกย่องฉากแอ็กชัน อารมณ์ขัน และแก่นแท้ของภาพยนตร์เรื่องนี้

Everything Everywhere All At Once (2022) จัดจำหน่ายโดย A24 สตูดิโอที่ขึ้นชื่อเรื่องภาพยนตร์ทุนต่ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของสตูดิโอนี้ ได้แก่ The Green Knight (2021), Hereditary (2018), Uncut Gems (2019), Midsommar (2019), The Lighthouse (2019) และ Lady Bird (2017) ทุนสร้างของ Everything Everywhere All At (2022) อยู่ที่ 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเมื่อพิจารณาจากงานภาพที่น่าประทับใจและฉากต่อสู้ที่สลับซับซ้อนแล้วถือว่าประสบความสำเร็จสำหรับภาพยนตร์ที่ใช้เงินทุนในการสร้างต่ำขนาดนี้ โดย Everything Everywhere All At Once (2022) ได้แสดงถึงรายรับที่โดดเด่นสำหรับสตูดิโอ ในทุกสัปดาห์มีรายได้ลดลงเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับภาพยนตร์เรื่องอื่นที่เข้าฉายในระยะเวลาเดียวกัน

Everything-Everywhere-Michelle-Yeoh

Erik Davis ได้ทวีตยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำรายได้สูงสุดของสตูดิโอ A24 โดยนับเฉพาะรายได้ในประเทศอยู่ที่จำนวนเงิน 52.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Everything Everywhere All At Once (2022) ยังคงมีโอกาสโกยรายได้เพื่อขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดเมื่อนับรายได้จากต่างประเทศ โดยในขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง Hereditary (2018) ครองตำแหน่งนี้ด้วยรายได้ 80.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

รายได้ 50.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐอาจดูไม่หวือหวาเมื่อเปรียบเทียบกับรายได้ของภาพยนตร์ใน The Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) แต่เมื่อเปรียบเทียบกับเงินทุนของตัวหนังเองแล้ว รายได้จำนวนนี้เป็นสิ่งที่น่าประทับใจ เห็นได้ชัดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าได้กับผู้ชมทั่วไป และการพูดคุยกันปากต่อปากก็แข็งแกร่งพอที่จะรักษารายได้ที่สูงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวไว้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะโค่นภาพยนตร์เรื่อง Hereditary (2018) ในแง่รายได้ต่างประเทศ

Everything Everywhere All At Once (2022) มีธีมที่โดนใจผู้ชมทั่วโลกพร้อมการแสดงที่โดดเด่นจาก Yeoh และนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่าจะสามารถรักษารายได้ให้คงที่ต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ยังคงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า Everything Everywhere All At Once (2022) จะทำลายสถิติของ A24 ในแง่ของรายรับจากจากต่างประเทศได้หรือไม่ ซึ่งการครองตำแหน่งสูงสุดในฐานะภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศของ A24 นั้นไม่ใช่เรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายเช่นกัน

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Everything Everywhere All at Once

ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

Mar 24, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้