Lee Jae Wook และ Jung So Min พบกับความลึกลับของ Im Chul Soo ใน Alchemy Of Souls

การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ Lee Jae Wook และ Jung So Min จะดำเนินต่อในตอนต่อไปของ Alchemy of Souls !

dummy

Alchemy of Souls เขียนโดยคู่หูนักเขียนบทชื่อดังที่รู้จักกันในชื่อ Hong Sisters เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ของทางช่อง tvN ที่มีฉากในประเทศ Daeho ซึ่งเป็นประเทศที่ไม่เคยมีอยู่ในประวัติศาสตร์หรือบนแผนที่ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่มีชะตากรรมบิดเบี้ยวเนื่องจากเวทมนตร์ที่เปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คน

สปอยเลอร์


ความเดิมตอนที่แล้วของ Alchemy of Souls Park Jin (รับบโดย Yoo Joon Sang) ได้บอกกับ Jang Wook (รับบทโดย Lee Jae Wook) ว่าเขาไม่ใช่ลูกชายของ Jang Gang (Joo Sang Wook) และเขาเป็นผลมาจากการนอกใจแม่ของเขา ทำให้ Jang Wook หัวใจสลาย และในตอนท้าย Mu Deok (รับบทโดย Jung So Min) เปิดเผยกับ Jang Wook ว่าพวกเขากำลังเดินทางไปยังเมืองดานฮยางกอกของนัคซู บ้านเกิดของนัคซู ซึ่งเขาจะต้องผ่านการฝึกฝนภายใต้การสอนของเธอ

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่จับภาพการเผชิญหน้าครั้งแรกของ Jang Wook, Mu Deok และ Teacher Lee (รับบทโดย Im Chul Soo) ซึ่งเคยแสดงทักษะของเขาในฐานะนักมายากลที่น่าเกรงขาม Teacher Lee อาจมีรูปลักษณ์ที่อ่อนโยน แต่โดยธรรมชาติแล้วเขาสามารถดึงดูดความสนใจด้วยอารมณ์ที่ไม่ธรรมดา และดวงตาที่ลึกซึ้งของเขาดูเหมือนที่จะสามารถเจาะจิตวิญญาณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดวงตาของ Mu Deok เบิกกว้างราวกับว่าเธอรู้ว่าใครคือ Teacher Lee ในขณะที่เขาจ้องมองเธออย่างมีนัยยะ Jang Wook ก็ดูงง ๆ กับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นเหมือนกับว่าเขาไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น Teacher Lee จะใช้ตัวแปรแบบไหนมาเพื่อนำเสนอ ?

Im-Chul-Soo

Lee-Jae-Wook-Jung-So-Min9

Alchemy-of-Souls15

ตอนต่อไปของ Alchemy of Souls ออกอากาศวันที่ 2 กรกฎาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้