Gong Seung Yeon และ Yoo Joon Sang จะนำแสดงใน I Will Travel For You ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

gong-seung-yeon-yoo-joon-sang1

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาทาง VARO Entertainment ทางต้นสังกัด Gong Seung Yeon ได้ออกมายืนยันว่าเธอจะแสดงนำ I Will Travel For You (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดย ลังจากในวันที่ 31 มีนาคม Namoo Actors ต้นสังกัดของหนุ่ม Yoo Joon Sang ก็ได้ออกมาบอกว่าได้รับข้อเสนอแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างพิจารณา อาจมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

I Will Travel For You สร้างจากนิยายสุดฮิตจากญี่ปุ่น โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Kang Yeo Reum อดีตไอดอลสาวที่ไม่เคยถูกสนใจมาเลยตลอดทั้งชีวิต เธอจึงเดินทางตามหาความสำเร็จที่แท้จริงและความหมายของชีวิตด้วยการออกทริป โดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าผ่านเส้นทางสถานที่อันสวยงามและถ่ายทอดเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจที่จะฮีลใจผู้ชมทุกคนไปแบบเต็มๆ

Gong Seung Yeon จะรับบทเป็น Kang Yeo Reum อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้กลายมาเป็นนักข่าวในรายการท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า One Day Travel เป็นเวลานานถึงห้าปี แม้ว่าเธอจะเป็นที่รู้จักในแง่ของการเป็นคนโลกสวยและมีทัศนคติที่ดีกับการทำงาน แต่เธอกลับซ่อนความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเธอเอาไว้

I Will Travel For You กำลังจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ ในขณะที่ตารางการออกอากาศกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้