Kim Bo Ra จะร่วมแสดงนำใน Finland Papa ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

dummy

ล่าสุดวันที่ 30 กันยายนนี้ทางต้นสังกัดได้ออกมายืนยันแล้วว่า Kim Bo Ra จะร่วมแสดงนำใน Finland Papa (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) มินิซีรีส์จำนวนหกตอนที่จะมีความโดดเด่นของคาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร โดยเธอจะรับบทเป็น Lee Yu Ri พร้อมกับแสดงประกอบกับหนุ่ม Kim Woo Seok จาก UP10TION

Finland Papa จะว่าด้วยเรื่องราวของร้านกาแฟที่มีชื่อว่า Finland Papa ที่จะรวมผู้คนที่อยากจะพักใจและฮีลใจมารวมตัวกันและบทบาทของครอบครัวแบบปลอมๆ โดย Kim Woo Seok จะแสดงเป็น Baek Woo Hyun เจ้าของร้านกาแฟที่ตกหลุมรัก Lee Yu Ri หญิงสาววัย 20 คนหนึ่งที่เพิ่งสูญเสียคุณยายผู้เป็นที่รักไป

ก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยผ่านผลงานการแสดงมาจาก Love and Leashes (2022), Ghost Mansion (2021), Warning: Do Not Play (2019), Perfect Number (2012) และ Monster (2014) ล่าสุดนี้เธอก็จะกลับมาอีกครั้งด้วยบทบาทของ Lee Yu Ri ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์และรายละเอียดต่างๆ ด้วยความประณีต ทั้งความสุขและความเศร้า ถือเป็นบทนำครั้งแรกของเธอในรอบหนึ่งปีเลยก็ว่าได้

Finland Papa จะประกอบไปด้วยจำนวนตอนทั้งหมดหกตอน ซึ่งจะมีการเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ในต้นเดือนตุลาคมที่กำลังถึงนี้ บอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ แฟนๆ โปรดอดใจรอข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Finland Papa

Finland Papa ฮีลใจรักฉบับคาเฟ่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้