Jurassic World Dominion เผยรูปฝูงแกลลิไมมัสบุกถนนในภาพตัวอย่างชุดใหม่

Jurassic World Dominion ซึ่งเตรียมตัวบุกโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 10 มิถุนายน (ส่วนในไทยเป็นวันที่ 9 มิถุนายน) เมื่อไม่นานมานี้ได้ปล่อยภาพตัวอย่างชุดใหม่ล่าสุด 3 ภาพทางนิตยสาร Total Film เพื่อต้อนรับการกลับมาของแฟรนไชส์หนังไดโนเสาร์ชื่อดัง

Jurassic World Dominion Gallimimus

ภาพที่จัดว่าเด็ดที่สุดในบรรดา 3 ภาพเป็นรูปคล้ายถ่ายจากกล้องหน้ารถที่แสดงให้เห็นไดโนเสาร์พันธุ์แกลลิไมมัส (Gallimimus) ฝูงหนึ่งกำลังเพ่นพ่านทั่วท้องถนน ซึ่งเป็นการย้ำเตือนว่า คราวนี้พวกไดโนเสาร์มาอาละวาดในโลกของมนุษย์อย่างเรา ๆ กันแล้ว ภาพดังกล่าวดูราวกับหลุดมาจากหนังสยองขวัญแนว Found Footage เกี่ยวกับไดโนเสาร์สักเรื่อง ชวนให้ตั้งความหวังว่า Jurassic World Dominion จะสามารถสร้างความน่าสะพรึงอย่างแท้จริงจากวัตถุดิบหลักของเรื่อง

ของจริงจะเป็นอย่างไร อีก 2 สัปดาห์ได้รู้กัน !

Jurassic World Dominion

หน้าร้อนนี้ เตรียมพบบทสรุปสุดอลังการของยุคจูราสสิก เมื่อเหล่าตัวเอกทั้งสองรุ่นจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไดโนเสาร์ระดับตำนานต้องมาผนึกกำลังกันเป็นครั้งแรก เตรียมชม Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงรางวัลออสการ์อย่าง Laura Dern รวมถึง Jeff Goldblum และ Sam Neill ใน Jurassic World Dominion การผจญภัยครั้งใหม่ที่ทั้งบ้าระห่ำ ระทึกใจ และสมแก่การรอคอย ซึ่งคราวนี้กินพื้นที่ครอบคลุมโลกทั้งใบ

ภาค Dominion เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Colin Trevorrow ผู้กำกับและรังสรรค์โลกใน Jurassic World (2015) เนื้อเรื่องเกิดขึ้น 4 ปีหลังจากเกาะนูบลาร์ถูกทำลาย ตอนนี้ไดโนเสาร์อาศัยและออกล่าเหยื่อเคียงข้างมนุษย์ทั่วโลก สมดุลอันเปราะบางนี้จะเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของอนาคตและเป็นตัวกำหนดว่า ท้ายที่สุดแล้วมนุษยชาติจะยังสามารถเป็นผู้ล่า ณ จุดสูงสุดของดาวเคราะห์โลก ซึ่งบัดนี้พวกเขาต้องแชร์กับบรรดาสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึ่งกลัวที่สุดในประวัติศาสตร์ได้หรือไม่

Jurassic World Dominion

Jurassic World Dominion หนังใหม่จากค่าย Universal Pictures และ Amblin Entertainment จะขับเคลื่อนแฟรนไชส์ภาพยนตร์มูลค่ากว่า 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐให้มุ่งสู่พื้นที่แปลกใหม่ ท้าทายยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยเหล่าไดโนเสาร์ที่ไม่เคยปรากฏโฉมในภาคใดมาก่อน แอ็กชันมันหยด และวิชวลเอฟเฟกต์ชวนตื่นตาตื่นใจใหม่ ๆ พร้อมทั้งขนทัพนักแสดงใหม่มาร่วมทีม อาทิ

  • DeWanda Wise จากซีรีส์ She’s Gotta Have It (2017-2019)
  • Mamoudou Athie จากซีรีส์ Archive 81 (2022) ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมีจากซีรีส์ Cake (2019)
  • Dichen Lachman จากซีรีส์ Agents of S.H.I.E.L.D. (2013-2020)
  • Scott Haze จาก Minari (2021)
  • Campbell Scott จาก The Amazing Spider-Man 2 (2014)

นอกจากนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงหน้าเก่ากลับมารับบทเดิมด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  • BD Wong ที่จะกลับมารับบท ดร. เฮนรี วู
  • Justice Smith รับบท แฟรงคลิน เวบบ์
  • Daniella Pineda รับบท ดร. เซีย รอดริเกซ
  • Omar Sy รับบท แบร์รี เซมเบเน
ที่มา: Bloody Disgusting
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jurassic World Dominion

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

Jun 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้