เวอร์ชันการ์ตูน! ซีรีส์แอนิเมชัน Stranger Things กำลังพัฒนาที่ Netflix เตรียมฉายในอนาคต!

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Netflix ได้ประกาศสั่งซื้อลิขสิทธิ์โดยตรงสำหรับซีรีส์แอนิเมชันที่ยังไม่มีชื่อซึ่งจะมีฉากอยู่ในจักรวาลของ Stranger Things ซีรีส์สุดฮิตของ Netflix ที่กำลังจะดำเนินเรื่องถึงซีซันที่ 5 แล้ว!

IMAGE_1681192750

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter ระบุว่ารายละเอียดพล็อตเรื่องสำหรับซีรีส์นี้ยังไม่มีการเปิดเผย แม้ว่า Matt Duffer และ Ross Duffer ผู้สร้าง Stranger Things จะบอกว่ามันมีเคมีของความเป็น “การ์ตูนยามเช้าวันเสาร์” ซึ่งคำพูดของพวกเขาก็อาจจะอ้างอิงไปถึงซีรีส์แอนิเมชันยอดนิยมในยุค 1980s อย่างเช่น Masters of the Universe, Jem and the Holograms, Teenage Mutant Ninja Turtles และ G.I. Joe หรืออื่นๆ อีกมากมาย

ทางด้าน Matt และ Ross Duffer กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

เราเคยฝันถึง Stranger Things ที่เป็นแอนิเมชันในอารมณ์ของความเป็นการ์ตูนยามเช้าวันเสาร์ที่เราชอบมาตั้งแต่เด็ก และการได้เห็นความฝันนี้เป็นจริงนั้นช่างน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง … Eric Robles และทีมงานของเขาทำให้เราประหลาดใจ บทภาพยนตร์และอาร์ตเวิร์คของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้แบ่งปันให้กับพวกคุณ! การผจญภัยยังคงดำเนินต่อไป…

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าติดตามต่อก็คือว่านักแสดงในซีรีส์ต้นฉบับจะได้มาเป็นผู้พากย์เสียงตัวละครของเขาหรือไม่? เราคงต้องติดตามการอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้