แรงแบบหยุดไม่อยู่! The Super Mario Bros. Movie ถูกคาดการณ์ว่าจะทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล

The Super Mario Bros. Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิตของ Nintendo ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน และดูเหมือนว่าจะได้ผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงที่สุดตลอดกาล

1

ตามรายงานที่ออกมาได้มีการประมาณการว่า The Super Mario Bros. Movie จากสตูดิโอ Illumination Entertainment จะสามารถทำรายได้จากทั่วโลกใน 5 วันแรก ได้สูงถึง 368 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงจะส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกได้สูงที่สุดตลอดกาล ปัจจุบันนี้ The Super Mario Bros. Movie ทำรายได้ในอเมริกาไปได้แล้วทั้งสิ้น 113.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 3 วัน ในวันแรกทำรายได้ไป 31.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ, วันที่ 2 [26.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ] และวันที่ 3 [55 ล้านดอลลาร์สหรัฐ] ซึ่งในวันที่ 3 นี้ทำรายได้เพิ่มขึ้นจากวันที่ 2 สูงถึง 107% ส่วนในรายได้จากการฉายในต่างประเทศ [ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา] ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะเกิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐแล้วเช่นกัน ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะทำได้ตามที่คาดการณ์ไว้ ท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Super Mario Bros. Movie ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้