Scott Adkins และ Cam Gigandet ได้รับบทนำใน Violence of Action ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉาย

Scott Adkins นักแสดงจาก John Wick: Chapter 4 (2023) และ Cam Gigandet นักแสดงจาก Without Remorse (2021) ทั้งคู่ได้รับคัดเลือกให้แสดงนำใน Violence of Action ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ William Kaufman โดยก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับภาพยนตร์แอ็กชันมาก่อน ได้แก่ One in the Chamber (2012) ที่นำแสดงโดย Cuba Gooding Jr. และ Dolph Lundgren ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Violence of Action นั้นจะอำนวยการสร้างโดย Andrew Lewis, Isaac Lewis, Jon Wroblewski และ Christian Sosa และเขียนบทโดย Josh Ridgway และ Chad Law ซึ่งนักเขียนทั้งสองเคยเขียนบทในภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Scott Adkins มาก่อนแล้ว ได้แก่ Section Eight (2022) ที่กำลังจะเข้าฉาย นอกจากนี้ตัว Chad Law เองก็เคยร่วมงานกับ Scott Adkins มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Close Range (2015) โดยตอนนั้นเขารับหน้าที่เขียนบท และ Scott Adkins แสดงนำ

2

ล่าสุด The Hollywood Reporter (THR) ได้รายงานออกมาว่า Scott Adkins และ Cam Gigandet ได้รับเลือกให้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องแอ็กชันเรื่องใหม่อย่าง Violence of Action จากรายงานบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอดีตหน่วยซีลที่ “เสียใจกับสิ่งที่เขาเคยทำในอัฟกานิสถาน” ก่อนที่เขาจะได้กลายเป็นศาลเตี้ยที่ออกปราบปรามแก๊งยาเสพติดที่คุกคามเพื่อนบ้านของเขา ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Violence of Action มีกำหนดเริ่มการถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงนี้ (ตั้งแต่ 22 กันยายน ถึง 21 ธันวาคม) ที่นิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา

6

ด้วยคำอธิบายของเรื่องราวหลัก ๆ ที่เราจะได้เห็นใน Violence of Action ที่ได้เปิดเผยออกมานั้น มีความเป็นไปได้ว่าเร็ว ๆ นี้ อาจมีการประกาศข้อมูลรายละเอียดของบทบาทของ Scott Adkins และ Cam Gigandet ในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา และนอกจากทั้งคู่จะแสดงนำใน Violence of Action แล้ว เร็ว ๆ นี้เรายังจะได้เห็น Scott Adkins แสดงในภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2023 และภาพยนตร์ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Jamie Foxx เรื่อง Day Shift ส่วน Cam Gigandet อดีตนักแสดงจากแฟรนไชส์ Twilight ก็กำลังจะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Deep Six ที่เขียนบทและกำกับโดย Scott Windhauser นำแสดงโดย Tom Welling พระเอกจากซีรีส์ Smallville มีกำหนดการฉายในปี 2023 ส่วนเรื่อง Violence of Action นั้นยังไม่มีการกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Scott Adkins

สก็อตต์ แอดกินส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-06-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sutton Coldfield, Birmingham, İngiltere


การแสดง
  1. Lights Out

    Don 'The Reaper' Richter

    One More Shot

    Jake Harris

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้