เผยรายชื่อนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง 72 Hours ของผู้กำกับ Christian Sesma ที่กำลังจะมาถึง

Pierson-Fode-photo-Rachid-Ait-and-Nicky-Whelan-photo-Robert-Lynden-Split-Publicity-H-2022

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Section 8 (2022) อย่าง Christian Sesma จะมีชื่อเรื่องว่า 72 Hours ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เริ่มต้นจากพาร์ตเนอร์อย่าง David Wachs และ Ojan Missaghi ที่ร่วมสร้างภายใต้สตูดิโอ Toric Films กับ Beacon Media โดยได้นำโปรเจกต์นี้เข้าสู่การขายในงาน American Film Market ประจำปีนี้ และตอนนี้ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมาทำให้เรื่องราวมีชีวิตแล้ว

Christian Sesma ผู้กำกับที่ถนัดสร้างผลงานแอ็กชันอย่าง The Night Crew (2015), Vigilante Diaries (2016), Take Back (2021) และล่าสุด Section 8 (2022) จะมารับหน้าที่กำกับในภาพยนตร์เรื่อง 72 Hours ซึ่งได้นักแสดงนำอย่าง Cam Gigandet และ Sam Trammell มาเป็นตัวละครนำในฐานะพี่น้องสองคน ซึ่งคนหนึ่งเป็นอาชญากรฟอกเงินระหว่างประเทศ และอีกคนเป็นเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ทั้งคู่ต้องละทิ้งความแตกต่างเพื่อมาร่วมมือกันช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขา ด้วยการเผชิญหน้ากับความเสี่ยงที่ถลำลึกเข้าไปในอาณาเขตที่อันตราย

split_169_template-3-copy

สำหรับผู้ที่จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง 72 Hours ตอนนี้เราได้รวบรวมรายชื่อนักแสดงที่มาจากรายงานของ The Hollywood Reporter มาให้ดูด้านล่างนี้:

  • Cam Gigandet จาก Easy A (2010)
  • Sam Trammell จาก The Fault in Our Stars (2014)
  • Pierson Fode จาก Man From Toronto (2022)
  • Nicky Whelan จาก The Wedding Ringer (2015)
  • Jessica Serfaty จาก Ryde (2017)
  • Max Amini จากซีรีส์ Heroes

Interview-with-Christian-Sesma-Kung-Fu-Kingdom-770x472

ผู้กำกับ Christian Sesma จะร่วมเขียนบทกับ Sean Crayne จากบทดั้งเดิมที่อิงจากเรื่องราวของ Roberto Sanchez ตามรายงานยังบอกอีกว่าภาพยนตร์เรื่อง 72 Hours มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในเดือนนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้