ความสัมพันธ์สุดซับซ้อน! ระหว่าง Woo Do Hwan, Bona และ Cha Hak Yeon ในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องใหม่ Joseon Attorney ทางช่อง MBC ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่สำหรับซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงของ 3 ตัวละครหลัก

dummy

Joseon Attorney จะบอกเล่าเรื่องราวของ oejibu ทนายความสมัยราชวงศ์โชซอน ที่พยายามจะแก้แค้นให้กับพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วผ่านการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์จะเริ่มต้นด้วยความแค้น แต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของตัวละครหลักที่ค่อยๆ กลายไปเป็นทนายความที่แท้จริง มีความห่วงใยผู้คน ซึ่งได้ Woo Do Hwan มารับบทเป็นทนายความที่มีเสน่ห์อย่าง Kang Han Soo ในขณะที่ Bona จาก WJSN รับบทเป็นเจ้าหญิง Lee Yeon Joo ที่อ่อนโยน

ภาพนิ่งใหม่ล่าสุดนี้ได้แนะนำ Yoo Ji Seon ซึ่งได้ทำหน้าที่ใกล้เคียงกับผู้ว่าของเมืองในยุคโชซอน รับบทโดย Cha Hak Yeon จากวง VIXX แม้ว่าเขาจะไม่เห็นด้วยกับวิธีการของ Kang Han Soo และเขายังต้องเผชิญหน้ากับความไม่พอใจจากคนของเขาเองก็ตาม Yoo Ji Seon, Kang Han Soo และ Lee Yeon Joo จะมีความเชื่อมโยงกันอย่างไรตลอดทั้งเรื่องนี้?

woo-do-hwan-2

n

Yoo Ji Seon หมั้นหมายกับ Lee Yeon Joo แต่เกิดอะไรขึ้นเมื่อ Kang Han Soo ปรากฎตัว ซึ่งมีอะไรมากมายให้ตั้งตารอสำหรับผู้ชม เมื่อความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนนี้ถูกเปิดเผยออกมา

bona-1

bona-2

woo-do-hwan-1-1

Woo-Do-Hwan-2-1

ทีมผู้ผลิตของซีรีส์ได้ให้ความเห็นว่า

Joseon Attorney จะนำไปสู่เรื่องราวที่แหวกแนวเกี่ยวกับประเด็นทางกฎหมาย ซึ่งนำโดยนักแสดงที่น่าจับตามองอย่าง Woo Do Hwan, Bona และ Cha Hak Yeon โปรดติดตามชมว่าเรื่องราวที่สนุกสนาน และแปลกใหม่นี้จะเกี่ยวกับกฎแห่งโชซอนของพวกเขาอย่างไรบ้าง

Joseon Attorney จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม 2023 เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้