ข่าวดี! Bona อาจนำแสดงใน Pyramid Game ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน

dummy (1)

ล่าสุดมีข่าวจากทาง Xportsnews รายงานออกมาว่า Bona จากวง WJSN จะนำแสดงใน Pyramid Game (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน ซึ่งทาง King Kong by Starship ต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกยืนยันว่าในขณะนี้ได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา

Pyramid Game สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันบนเว็บตูน โดยจะเล่าผ่านเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมหญิง Baekyeon ที่มีการจัดอันดับนักเรียนตามความนิยม และหากว่ามีใครอยู่ในระดับ F ก็จะตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียนอย่างเป็นทางการ

Bona ได้ถูกเสนอให้รับบทเป็น Sung Su Ji หญิงสาวที่ได้ตกเป็นเป้าหมายของเกมพีระมิดทันทีที่เธอได้ย้ายโรงเรียนเข้ามา เธอจึงตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบากจากการถูกแกล้งอย่างรุนแรง เธอจึงพยายามอย่างหนักเพื่อหนีออกจากนรกนี้ให้ได้

สำหรับแฟนๆ ที่อยากจะรับชมผลงานการแสดงของเธอ ในขณะนี้เธอก็กำลังแสดงใน Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคจากทางช่อง MBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจากซีรีส์เรื่อง Kokdu: Season of Deity

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bona

โบนา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-08-1995 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้