เผยทีเซอร์ใหม่ของ Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคจาก MBC ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

dummy

เตรียมปวดหัว! ในทีเซอร์ใหม่สุดวุ่นวายของ Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคจาก MBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันสุดตึงเครียด ผ่านฝีมือการกำกับของ Kim Seung Ho และนักเขียนบท Choi Jin Young พร้อมกับนำแสดงโดย Woo Do Hwan และ Lee Kyu Sung

Joseon Attorney ว่าด้วยเรื่องราวของ Oejibu (ทนายความในราชวงศ์โชซอน) ที่ได้ตามล่าแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นมาด้วยความเครียดแค้น แต่ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเติบโตของตัวละครที่จะค่อยๆ กลายเป็นทนายที่ห่วงใยผู้คนอย่างแท้จริง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเน้นไปที่เรื่องราวของทนายความในราชวงศ์โชซอน ซึ่งแตกต่างจากซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของราชวงศ์เป็นหลัก

Cha Hak Yeon จะรับบทเป็น Yoo Ji Seon ผู้พิพากษาที่ Hanseongbu ผู้เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในรุ่นที่สามของราชวงศ์โชซอน เขาเป็นคนคนที่มีความมุ่งมั่นในการตัดสินใจต่างๆ ได้อย่างยุติธรรมและมีความฝันที่ไม่สามารถทำได้เพราะช่องว่างระหว่างความความฝันและความเป็นจริงของเขา

Bona จะรับบทเป็น Lee Yeon Joo องค์หญิงผู้ห่วงใยประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง เธอเป็นผู้หญิงที่โชคร้ายที่ดันไปตกหลุมรักใครบางคนเข้าจนทำให้เธอต้องพยายามซ่อนตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตไปก่อนที่จะร่างกฎหมายเสร็จ Lee Yeon Joo ได้ซ่อนตัวตนของเธอและใช้ชีวิตภายใต้ชื่อ So Won พร้อมกับหาทางแก้แค้นให้กับพ่อของเธอ

Joseon Attorney จะออกอากาศตอนแรกใน 31 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจากซีรีส์เรื่อง Kokdu: Season of Deity

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้