IU และผู้กำกับ Lee Byung Hun ได้แบ่งปันความประทับใจในการทำงานร่วมกันกับ Park Seo Joon ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Dream

ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย Dream โดยผู้กำกับ Lee Byung Hun จาก Extreme Job และ Melo Is My Nature ซึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่เพิ่งหัดเล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรก เพื่อการแข่งขัน Homeless World Cup โดยมี Park Seo Joon รับบทเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ถูกคุมประพฤติทางวินัยอย่าง Yoon Hong Dae เขาได้กลายมาเป็นโค้ชของทีมฟุตบอลสุดห่วยนี้ ในขณะที่นักแสดงสาว IU รับบทเป็นผู้อำนวยการสร้าง Lee So Min ซึ่งกำลังพยายามถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับทีมฟุตบอลนี้อยู่

dummy

เนื่องจากภาพยนตร์เรื่อง Dream เป็นโปรเจ็กต์แรกที่ IU และ Park Seo Joon ร่วมงานกัน จึงเกิดความคาดหวังอย่างสูงสำหรับผู้ชมสำหรับเคมีสุดพิเศษ โดย IU ได้เล่าถึงความประทับใจในการทำงานกับหนุ่ม Park Seo Joon ด้วยความชื่นชมว่า

ฉันรู้สึกมีสมาธิอย่างมากในการถ่ายทำกับ Park Seo Joon ในขณะที่ยังต้องรักาาพลังงานที่ดีเอาไว้โดยความขึ้นๆ ลงๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ และฉันประทับใจกับวิธีการที่เขาแสดงในทุกๆ แบบ จากผู้กำกับได้อย่างคล่องตัวและรวดเร็ว

Dream_still-01

ผู้กำกับ Lee Byung Hun กล่าวว่า

ผมรู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสมบูรณ์ทันทีที่การคัดเลือกนักแสดงอย่าง Park Seo Joon ได้รับการยืนยัน ในขณะที่ทำงานด้วยกัน ผมรู้สึกว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีเหตุผล และยอดเยี่ยมมากๆ

dream_still-02

Dream จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 26 เมษายน 2023 นี้ที่ประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream

ดรีม

Apr 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้