ภาพยนตร์เรื่อง Broker ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์เทลลูไรด์ ครั้งที่ 49

ผู้กำกับ Kore-eda Hirokazu และนักแสดง Song Kangho จะเข้าร่วมในเทศกาลดังกล่าว

20220905160847b526a1a0-28a4-4b13-b29b-52687e2fc282

Broker ภาพยนตร์ที่ทำให้ได้ผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 75

งานเทศกาลภาพยนตร์เทลลูไรด์ ที่เมืองเทลลูไรด์ รัฐโคโลราโดถูกจัดขึ้นทุกปี และเป้นที่รู้จักอย่างดีในฐานะเทศกาลภาพยนตร์ที่ฉายภาพยนตร์ที่คัดเลือกโดยเจ้าหน้าที่ภาพยนตร์ท้องถิ่น และนักวิจารณ์ในสหรัฐอเมริกา และเปิดประตูสู่ฤดูกาลแห่งรางวัลของอเมริกาเหนือ รวมทั้งรางวัลออสการ์ ซึ่งภาพยนตร์เกาหลีได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาลในครั้งนี้ รวมถึงเรื่อง PARASITE ของผู้กำกับ Bong Joonho ในปี 2019 และเรื่อง The Good, the Bad และ the Weird ของผู้กำกับ Kim Jeewoon ในปี 2008 ผู้กำกับ Kore-eda Hirokazu และนักแสดง Song Kangho จะเข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์เทลลูไรด์ครั้งที่ 49 นี้ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2-5 กันยายน 2022

Broker เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการเดินทางที่ไม่คาดคิด และพิเศษ ของผู้ที่มีส่วนร่วมใน Baby Box และยังคว้าผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์เกาหลีที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 75 นับตั้งแต่นั้นมา Broker ก็ได้รับการคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์ปิดในเทศกาลภาพยนตร์ซิดนีย์ครั้งที่ 69 ทั้งยังได้รับรางวัล ARRI จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมิวนิก ครั้งที่ 39 และได้รับเชิญให้เข้าร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ New Horizons เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมลเบิร์น เป็นต้น

นอกจากนี้ Broker ยังได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตครั้งที่ 47 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน และเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานเซบาสเตียนครั้งที่ 70 ซึ่งจะเปิดในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้จากทั่วโลก นอกจากนั้น ที่งาน Norwegian International Film Festival ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 26 สิงหาคม Broker ได้รับรางวัล Ray of Sunshine Award ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับภาพยนตร์ที่สนุกสนานที่สุดแห่งปี ซึ่งเพิ่มความหมายให้กับมันมากกว่าแค่การได้รับรางวัลอื่น

Broker ยังคงยืนยันในการเปิดตัวในหลายๆ ประเทศ รวมถึงอิตาลีในวันที่ 13 ตุลาคม โปแลนด์ในวันที่ 28 ตุลาคม ฝรั่งเศส 7 ธันวาคม และอเมริกาเหนือในวันที่ 26 ธันวาคม และกำลังเตรียมการสำหรับการพบกับผู้ชมทั่วโลกด้วย

ที่มา: Korean Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Broker

จัดหารัก

Jun 8, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้