สิ้นสุดการรอคอย! ภาพยนตร์เรื่อง Dream ที่นำแสดงโดย Park Seo Joon และ IU ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่แล้ว

ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยของ Park Seo Joon และ IU ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์แล้ว!

dummy

Dream สร้างโดยผู้กำกับ Lee Byung Hun จากผลงาน Extreme Job และ Melo is My Nature โดยภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่เล่นฟุตบอลเป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งขัน Homeless World Cup นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Park Seo Joon รับบทเป็น Yoon Hong Dae นักฟุตบอลอาชีพที่ถูกคุมประพฤติทางวินัยและได้กลายไปเป็นโค้ชของทีมฟุตบอลสุดห่วย ขณะที่ IU รับบทเป็นผู้อำนวยการสร้างสาว Lee So Min ที่กำลังทำสารคดีเกี่ยวกับทีมฟุตบอลอยู่

โปสเตอร์เปิดตัวถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ที่ได้แสดงให้เห็นเท้าของทีมที่รวมตัวกันอยู่รอบฟุตบอล และรู้สึกได้ถึงพลังงานที่สดใสของภาพยนตร์เรื่องนี้

dream

ตัวอย่างใหม่นี้ใช้ชื่อว่า “การประกาศรายชื่อดรีมทีม” ซึ่งได้แนะนำนักแสดงที่มีชีวิตชีวาของภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนอกจาก Yoon Hong Dae และ Lee So Min แล้ว ในตัวอย่างยังได้เปิดเผยตัวละคร Hwan Dong รับบทโดย Kim Jong Soo, Hyo Bong รับบทโดย Go Chang Suk, Bum Soo รับบทโดย Jung Seung Gil, In Sun รับบทโดย Lee Hyun Woo, Moon Soo รับบทโดย Yang Hyun Min, Young Jin รับบทโดย Hong Wan Pyo และ In Guk รับบทโดย Heo Joon Suk

Dream จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 26 เมษายน 2024 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream

ดรีม

Apr 26, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้