ตัวอย่างสุดท้าย! Scream VI สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังสยองขวัญก่อนฉาย!

9c2ODz5ALD3gmPnrr1v1YqLDeCX

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ความหวาดกลัวจะปลดปล่อยในโรงภาพยนตร์! สำหรับ Scream VI ภาคต่อของแฟรนไชส์สแลชเชอร์สุดคลาสสิกที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ก่อนฉาย!

แน่นอนว่าในบรรดาแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ดำเนินเรื่องราวมาอย่างยาวนานมักจะเกิดเป็นความคาดหวังของผู้ชมในภาคต่อๆ ไป ซึ่งจะทำให้ผู้ชมเริ่มสงสัยเกี่ยวกับข้อดีในการเข้าไปดูมัน ดังนั้นทีมการตลาดของ Scream VI จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเผยคำวิจารณ์ชื่นชมที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับมันจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมอยากพิสูจน์มันมากขึ้น ดังที่เราจะได้เห็นกันในตัวอย่างสุดท้ายด้านล่างนี้:

Scream VI เรื่องราวถูกกำหนดให้เราได้พบกับนักแสดงหน้าใหม่ที่รอดชีวิตจากภาพยนตร์ Scream ภาคที่ 5 อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Melissa Barrera (รับบทเป็น Sam), Jenna Ortega (รับบทเป็น Tara), Jasmin Savoy Brown (รับบทเป็น Mindy) และ Mason Gooding (รับบทเป็น Chad) นอกจากนี้ยังรวมไปถึงนักแสดงจาก Scream 4 อย่าง Hayden Panettiere (รับบทเป็น Kirby) พร้อมด้วยนักแสดงที่มาใหม่อย่าง Dermot Mulroney และ Tony Revolori อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอ Courteney Cox นักแสดงประจำแฟรนไชส์ที่รู้จักกันมานานในบทบาทของ Gale Weathers กันอย่างแน่นอน!

ทางด้าน Melissa Barrera นักแสดงผู้มาใหม่ใน Scream 5 ที่ฉายเมื่อปีที่แล้ว ก็คิดว่าการที่เรื่องราวได้ย้ายไปยังนิวยอร์กในภาคใหม่นี้ ในท้ายที่สุดแล้วมันจะทำให้แฟรนไชส์นี้น่ากลัวมากขึ้นกว่าเดิม! เมื่อพิจารณาจากขอบเขตของเมือง ทางด้าน Barrera เคยกล่าวกับทาง Collider ไว้ว่า:

มันน่ากลัวมากกว่า 20 เท่า มันแย่มาก เพราะคุณเห็นเหมือนกันว่าในเมืองอย่างนิวยอร์กซิตี้ ทุกคนต่างทำสิ่งต่างๆ ของตัวเอง และถ้ามีคนร้องขอความช่วยเหลือ จะไม่มีใครมาช่วยพวกเขา มันจะไม่มีใครมาช่วยพวกเขา

Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้