My Liberation Notes เตรียมรับชมเรื่องราวความรักของสามพี่น้อง Kim Ji Won, Lee Min Ki และ Lee El

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความโรแมนติกที่จะเบ่งบานในตอนต่อไปของ My Liberation Notes

dummy

My Liberation Notes เป็นเรื่องเกี่ยวกับพี่น้องสามคนที่ต้องการหนีจากชีวิตที่บีบคั้นและเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อมีบุคคลภายนอกลึกลับเข้ามาในเมืองของพวกเขา

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes

  • Lee Min Ki รับบทเป็น ยอมชางฮี น้องคนกลางซึ่งไม่มีความฝันหรือความทะเยอทะยานอะไรเลย แม้ว่าครอบครัวของเขาจะปฏิบัติต่อเขาเหมือนเด็ก เขาทำงานขายสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ ยอมชางฮี ได้คุ้นเคยกับชีวิตบ้าน ๆ มากกว่า เขาใช้ชีวิตครึ่งหนึ่งอยู่ในเมืองและอีกครึ่งอยู่กับธรรมชาติ เขาช่วยพ่อแม่ทำฟาร์มอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะบ่นก็ตาม

  • Lee El รับบทเป็น ยอมกีจอง พี่คนโตที่เหนื่อยล้ากับชีวิตของเธอจากการเดินทางไปและกลับจากโซล แม้ว่าแม่ของเธอจะพูดเสมอว่าเธอเกิดมาพร้อมกับนิสัยที่เย็นชา แต่ ยอมกีจอง ก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหาเหตุผลที่จะยิ้มในชีวิตประจำวันของเธอ ยอมกีจองที่ยิ้มแค่ในวันเงินเดือนออก จะสามารถพบรักที่ทำให้เธอยิ้มได้หรือไม่ ?

  • Kim Ji Won รับบทเป็น ยอมมีจอง น้องคนสุดท้องที่เก็บตัวและขี้อายจนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อปลดปล่อยตัวเองจากชีวิตที่น่าเบื่อของเธอ เธอพบว่าความสัมพันธ์ทั้งหมดนั้นช่างน่าเหนื่อยหน่าย แต่เธอปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเธอและตัดสินใจเปลี่ยนความคิดของตัวเอง

ความเดิมตอนที่แล้วของ My Liberation Notes ยอมมีจอง และ คุณกู (Son Seok Gu) สนิทสนมกันมากขึ้น โดย คุณกู ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการกระโดด แม้จะได้รับบาดเจ็บที่เท้าก็ตาม

จากภาพที่เพิ่งออกใหม่จากซีรีส์ในตอนต่อไป มีความตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัดระหว่างเพื่อนบ้านทั้งสอง ขณะที่ ยอมมีจอง ยื่นถุงพลาสติกให้ คุณกู ตอนดึก ทั้งคู่ดูประหม่าเล็กน้อยในตอนที่นิ้วมือใกล้จะสัมผัสกัน

Son-Seok-Gu2

Kim-Ji-Won4

ในขณะเดียวกัน ยอมชางฮี ได้พบกับ ดายอน (Jung Hye Ji) อดีตเพื่อนร่วมชั้นที่เขาเคยแอบชอบ แม้จะมีผู้คนมากมายรอบตัวทั้งคู่ แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะสนใจแค่กันและกัน

dummy

ในที่สุด ยอมกีจอง ก็หันไปหา “ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดท” ในที่ทำงานของเธอซึ่งก็คือ พัคจินอู (Kim Woo Hyung) เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเข้าหา โจแทฮุน (Lee Ki Woo) ด้วยความสับสนในความคิดและความรู้สึกของเธอ ยอมกิจอง ที่สูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปแล้ว จำเป็นต้องได้รับการฝึกสอน

Lee-El2

Kim-Woo-Hyung

หากคุณต้องการที่จะรู้ว่าสามพี่น้องจะเป็นอย่างไรกับความรักของพวกเขา โปรดติดตามตอนต่อไปของ My Liberation Notes ในวันที่ 23 เมษายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Wannasin
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Liberation Notes

ปล่อยใจสู่เสรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้