หน้ากาก Ghostface ใน Scream VI เผยให้เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับฆาตกร!

mjgc7ZG9d1Id82puU9ATS7aCq5I

ตั้งแต่มีการปล่อยภาพแรกของ Scream VI ออกมา มันก็แสดงให้เราได้เห็นว่าหน้ากาก Ghostface ที่ฆาตกรสวมนั้นดูเก่าและดูบอบช้ำมากกว่าในหนังเรื่องก่อนๆ ด้วยเหตุนี้ ผู้ชมต่างก็คาดเดากันไปในทิศทางต่างๆ แต่ด้วยประสบการณ์ของแฟรนไชส์ก็มีบางอย่างที่ทำให้เราสามารถยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับหน้ากากฆาตกรนี้ได้!

ตามที่ได้รับการยืนยันโดย Collider ระบุว่าในฉากจากตัวอย่างได้ถูกจำลองขึ้นมาใหม่ โดยมีหน้ากากคล้ายกับที่เห็นในฟุตเทจนั้น และเหตุการณ์นั้นได้ระบุว่าเป็นการปลอมตัวของ Billy Loomis จากภาพยนตร์ต้นฉบับ Scream อีกด้วย!

4DeIeFiFwHnScQ0pxqgsyg3Fafq

ตัวอย่างเต็มตัวแรกสำหรับ Scream VI ได้นำเสนอภาพรวมของการฆาตกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดย Ghostface ตลอดทั้งแฟรนไชส์โดยมาจากเนื้อเรื่องในแต่ละภาค ตัวอย่างนี้ยังแสดงให้เห็นว่ามีหุ่นที่สวมเสื้อคลุมของ Ghsotface ด้วย แม้ว่าจะไม่ได้สวมหน้ากากก็ตาม ระหว่างสิ่งที่แฟนๆ ได้เห็นในตัวอย่างภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายไปแล้ว และจากการใช้ประสบการณ์จากแฟรนไชส์ ก็ดูเหมือนว่าฆาตกร Ghostface คนใหม่ใน Scream VI จะสามารถปลอมตัวเป็นฆาตกรในอดีตเพื่อเริ่มก่ออาชญากรรมขึ้นใหม่ได้!

และนับตั้งแต่ภาพยนตร์เปิดตัวในปี 1996 มีบุคคนทั้งหมด 9 คนที่ต้องรับผิดชอบในอาชญากรรมของ Ghsotface ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าหน้ากากที่ผุกร่อนในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะอิงจากเครื่องแต่งกายของอดีตฆาตกรแทบทุกคนนั่นเอง!

Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้